22 ก.พ. 2021 เวลา 12:15 • ไลฟ์สไตล์
5 สัญญาณที่บอกว่าผู้หญิงสนใจคุณ
อ่านบทความต้นฉบับได้ที่นี่
คุณสนใจสาวคนหนึ่งอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าไปจีบดีไหม กลัวจีบไม่ติด กลัวเธอไม่เล่นด้วย กลัวเสียหน้า บางครั้งคุณก็อยากให้มั่นใจกว่านี้ก่อนว่าเธอก็พอจะสนใจในตัวคุณอยู่เหมือนกัน
บทความนี้จะช่วยให้คุณสบายใจมากขึ้น หากเห็นสัญญาณเหล่านี้จากสาวของคุณ ขอให้มั่นใจได้เลยว่าเธอต้องสนใจในตัวคุณอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อย
ไปดู 5 สัญญาณที่บอกว่าผู้หญิงสนใจในตัวคุณกันเลย
5. อารมณ์ดี๊ดี
สัญญาณแรกที่สังเกตุได้ไม่ยากก็คือ เธอจะดูอารมณ์ดีมาก เวลาที่คุณปรากฏตัวอยู่ใกล้ ๆ ยกตัวอย่างเช่น ขณะที่เธอกำลังคุยกับเพื่อนอยู่ เมื่อคุณเดินเข้าไปใกล้ เธอแสดงอาการร่าเริง ยิ้มกว้างมากกว่าเดิม ส่งเสียงดังขึ้น หรือหัวเราะร่วนเป็นพิเศษมากกว่าเดิม นั่นเพราะเธออารมณ์ดีขึ้นเมื่อคนที่เธอสนใจอยู่ใกล้ ๆ
4. ผู้หญิงอะไรเดินเร็ว
เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายจะเดินเร็วกว่าผู้หญิง ด้วยเพราะตัวสูงกว่า ขายาวกว่า จึงเคลื่อนตัวไปได้เร็วกว่า ดังนั้น หากสาวของคุณพยายามเดินเร็วให้ทันคุณ มันเป็นสัญญาณบอกว่าเธอสนใจในตัวคุณอยู่ เธอจึงต้องการเดินไปข้าง ๆ กันกับคุณ
นอกจากนั้น ยังรวมไปถึงอาการ "ทำตาม" หรือ mirror กริยาท่าทางของคุณด้วย เช่น คุณเท้าโต๊ะ เธอก็เท้าโต๊ะตาม คุณโน้มตัวมาข้างหน้าหาเธอ เธอก็โน้มตัวตามเข้ามาด้วย
3. เก็บรายละเอียด
หากบนตัวคุณมีอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ เปลี่ยนไป เช่น นาฬิกาใหม่, สายข้อมือใหม่ แล้วเธอสังเกตุได้ สัญญาณนี้บอกออกมาแรงมากว่าเธอสนใจตัวคุณแล้ว เพราะแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้ เธอยังเก็บรายละเอียดไว้ได้
อย่างไรก็ดี เรารู้ว่าคุณขี้อาย แต่อย่าให้การที่ตกเป็นจุดสนใจของผู้หญิงทำให้คุณประหม่าล่ะ
2. หันมาทางคุณ
สังเกตุดูว่า เวลาที่อยู่ด้วยกันในที่ที่มีคนเยอะ ๆ เช่น ในห้องเรียน บนรถไฟฟ้า บนโต๊ะอาหารเวลาทานพร้อมกันกับเพื่อน ๆ หรือที่อื่น ๆ ที่ทุกคนสามารถเลือกได้ว่าจะหันไปทางไหน เธอหันมาทางคุณ มันชัดมาก ๆ แล้วล่ะว่า เธอสนใจคุณ
ในทางตรงกันข้าม ถ้าเธอหันออกจากคุณ เบนไปทางอื่น บอกเลยว่า ทั้งหมดที่คุณเข้าใจว่าเธอสนใจในตัวคุณอาจจะเข้าใจผิด
มองหาสัญญาณนี้ดี ๆ แม้เธออาจจะไม่ได้มองมาทางคุณอยู่ตลอด เพราะเธอก็อาจจะเขินอายบ้างเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเธอจะหันมาทางคุณอยู่เสมอ
1. เธอชอบโดนตัวคุณ
แม้ในยุคนี้ การที่ผู้หญิงและผู้ชายจะโดนตัวกันบ้างเป็นเรื่องปกติไปแล้วก็ตาม แต่หากคุณรู้สึกได้ว่าเธอโดนตัวคุณบ่อยครั้งมากกว่าเธอโดนตัวคนอื่น ๆ แม้กระทั่งเพื่อนของเธอเอง บอกได้เลยว่าเธอสนใจในตัวคุณมาก ๆ ๆ ๆ ไปแล้ว
ผู้หญิงจะชอบสัมผัสและแตะต้อง คน สัตว์ สิ่งของ ที่เธอให้ความสนใจเป็นพิเศษและมีความรู้สึกที่ดีด้วย
หากไม่รีบจีบเธอตอนนี้ มีหวังได้เข้าไปนอนเล่นในเฟรนด์โซนแน่นอน - เข้าแล้วออกยากนะ 🥺
1
ถ้าคุณพบสัญญาณเหล่านี้ซัก 3 ข้อจากผู้หญิงของคุณ ขอแนะนำให้เริ่มเข้าไปขอออกเดทได้แล้ว และถ้ามีครบทั้ง 5 สัญญาณ บอกเลยว่าไม่จีบไม่ได้เด็ดขาด เพราะหากเธอไม่ได้รับสัญญาณตอบกลับจากคุณ เธอจะเริ่มเสียหน้าและจะเริ่มเกลียดขี้หน้าคุณแทน ถึงเวลานั้น เอาเรื่องที่ว่าเป็นผู้ชายขี้อายมาอ้างไม่ได้แล้วนะ
Be a REAL MAN
#จีบสาว #เดท #ผู้ชายขี้อาย #ความรัก
โฆษณา