22 ก.พ. 2021 เวลา 15:08
จากบ้านเกิดเป็นครั้งที่ 2 วันนี้เข้ามาวันที่ 8 จิตใจทรมานกลัวว่าจะล้มเหลวเหมือนกับครั้งแรก แต่เพราะมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่จึงไม่อาจอยู่นิ่งเฉย ไม่ว่าจะล้มเหลวอีกกี่ครั้ง ก็ไม่สามารถหยุดยั้งเราได้ กล้าหาญ มีเมตตา อดทน ซื่อสัตย์ มีอุดมการณ์ของตัวเองต่อไป สักวันต้องเป็นวันของเรา✌️
คิดถึงเรื่องราวในอดีตและความตั้งใจที่ปลูกไว้ในจิตใจ เราปฎิเสธหลายอย่างเพื่อจะมายังจุดนี้ เราตอบรับหลายอย่างเพื่อที่จะก้าวหน้าไม่ท้อถอย ทุกสิ่งที่เข้ามาล้วนเป็นแบบทดสอบที่กำลังประเมินความสามารถของเรา เมื่อได้ทำมัน ก็ได้เรียนรู้ ไตร่ตรอง ขัดเกลาและขจัดจิตมารออกไป
ไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถรับมือได้ ถ้ารู้มีคนมากมายคอยเป็นกำลังใจให้เรา ขอบคุณทุกแรงใจ ทุกพลัง ทุกความรักที่ส่งมา🙏
คิดถึง ว้าวุ่น เหงา โดดเดียว เป็นเพียงอารมณ์ สุดท้าย เหตุผลที่เรามายืนอยู่ตรงนี้ สำคัญกว่า🛫 ทะยานขึ้นไปแตะขอบฟ้าไง
โฆษณา