22 ก.พ. 2021 เวลา 18:19 • ไลฟ์สไตล์
‘be a better version of yourself’
1 ใน New year resolutions หรือคำปณิธานปีใหม่ของเราในปีนี้ คือการเป็นตัวเองในฉบับที่ดีขึ้น
ดีขึ้นในความคิดของใคร?
นิยามคำว่า better ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น better version ที่เราพยายามจะเป็น คงเป็นแค่ในความคิดของเราเท่านั้น
1
หนึ่งในสิ่งที่เราคิดว่าดี คือการ spreading happiness (ไม่ใช่spreading virus แน่นอนค่ะ 5555)
เรามีเรื่องดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตจะมาเล่าให้ทุกคนฟัง และหวังว่าคุณจะได้รับอะไรเล็กๆน้อยๆจากเรา
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
ไว้พบกันครั้งหน้าค่ะ :)
โฆษณา