23 ก.พ. 2021 เวลา 05:04 • การศึกษา
การอ่าน "หนังสือ" กับอ่านข้อมูลบน"อินเทอร์เน็ต" ต่างกันอย่างไร...
มันต่างกันตรงที่ บนอินเทอร์เน็ตทำให้เรารู้ในสิ่งที่เรารู้ว่าเราไม่รู้ คือ อยากรู้อะไรก็ค้นห
ส่วนในหนังสือทำให้เรารู้ในสิ่งที่เราไม่รู้ว่า เราไม่รู้ คือ ไม่ได้คิดจะค้นหา
แต่ทำให้เรารู้ข้อมูลที่ "ไม่เคยคิด”"ว่ามันมีอะไรแบบนี้มาก่อน
"เปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น ด้วยการอ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม"
แต่ถ้าไม่รู้ว่าตัวเองอยากอ่านหนังสือเล่มไหน
แอดขอแนะนำนวนิยายสืบสวน เชอร์ล็อค โฮล์มส์ที่จะทำให้ผู้อ่านรู้ทันคน และสนุกไปกับการสืบสวนครับ...
แอดไม่ได้ขายของนะ แค่อยากแนะนำหนังสือดีๆให้อ่านกันครับ😊
โฆษณา