24 ก.พ. 2021 เวลา 02:13 • การศึกษา
ใกล้เข้ามาแล้วกับการสอบ GAT O-net และวิชาสามัญ
พวกเเราเล่นจนได้เรียนรู้สึกว่าช่วงนี้คงต้องทำเรื่องเรียนให้เข้มข้นหน่อยโดยการสรุปประโยคที่พวกเราเจอในข้อสอบบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น Gat/ O-net/ 9 วิชาสามัญหรือแม้กระทั่งใน Toeic เราก็ได้เจอประโยคเหล่านี้ ซึ่ง Guarantee ได้เลยว่าเจอแน่ๆ 100%
สำหรับผู้อ่านที่ติดตามเรามาตลอดก็สามารถ save รูปไปอ่านได้นะครับ เพราะโครงสร้างประโยคเหล่านี้ก็เป็นโครงสร้างพื้นฐานที่เราสามารถปรับใช้ได้กับทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียนของเราครับ
โฆษณา