24 ก.พ. 2021 เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Blue Valentine 💙เล่าเรื่องราวของตัวละครชายหญิงคู่หนึ่ง ตั้งแต่วันแรกที่พบเจอกันตลอดจนเวลา 6 ปีผ่านไป จนคำว่ารักกลับกลายมาเป็นสิ่งที่ทำร้ายให้หัวใจทั้งคู่เจ็บปวดมากที่สุด😢
🎬เนื้อหาฟังดูเรียบง่ายแต่สิ่งที่หนังเรื่องนี้นำเสนอนั้น ‘สมจริงมาก’
โดยหนังเรื่องนี้ถือว่านำเสนอเรื่องราวปัญหาชีวิตอันหนักอึ้งของการใช้ชีวิตคู่ออกมาได้อย่าง “ยอดเยี่ยม” และ “บาดใจ” ได้อย่างเจ็บปวดที่สุด
🔺เพราะชีวิตคือชีวิต 🔻หนังเรื่องนี้ดูจริง มีความเป็นมนุษย์อยู่สูงที่สอนให้รู้ว่าทุกอย่างไม่แน่นอน ไม่เที่ยงตรง มีการเปลี่ยนแปลง
👦🏻👩🏻นักแสดงหลักทั้งสองอย่าง Ryan Gosling และ Michelle Williams ทั้งคู่แสดงได้ถึงตัวละครเป็นอย่างมาก เล่นด้วยกันแบบธรรมชาติสุดๆจนคนดูคิดว่า มันจริง แบบไม่ใช่การแสดง
💟ท้ายที่สุดแล้วแม้ว่า"Blue Valentine" จะไม่มีการสรุปว่าการที่ทั้งคู่มีปัญหากันนั้นเป็นเพราะใครเป็นฝ่ายผิด แต่ก็ถือว่าเป็นการเลือกจบเรื่องที่ฉลาดมากๆ สุดท้ายไม่ว่าจะมองในแง่ “เธอไม่พอดี หรือชั้นยังดีไม่พอ” แต่เมื่อชีวิตคู่มีปัญหาเกิดขึ้นแล้ว นอกจากความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น ต้องหาทางออกที่ดีที่สุดให้ได้ โดยอย่ายึดติดความรู้สึก ‘รัก’ ในวันที่ยังหวานชื่นเป็นหลัก เพราะความรู้สึกเมื่อเปลี่ยนแปลงไปแล้ว ยากที่จะกลับคืนมา❗️❕
📽🎞ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถูกฉายไปเมื่อปี2010 แต่ก็พูดได้ว่ามันเป็นเรื่องราวที่ไม่เก่าเลย สำหรับมุมมองของความรัก เพราะความรักมักดิ้นได้ มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายช่วงเวลา
ใครชอบดูหนังดี ความหมายดีๆ และชอบดูหนังรางวัล เรื่องนี้ต้องดู ควรดู ปักlistไว้เลยจ้า
#มอยหนัง #มอยซีรีส์
โฆษณา