24 ก.พ. 2021 เวลา 05:21 • ไลฟ์สไตล์
วีธีบ้าน บ้าน ก็จะทำมาหากินตามปะสา อะไรทำได้เราก็ทำเพื่อให้มีรายได้เลี้ยงปลากท้องของเรา มื้อนี้ก็ทำกับข้าวขาย พอมีรายได้ ไว้ใช้จ่ายในครัวเรือน คนบ้านนอกก็อยู่กันง่ายๆ มีความสุขตามประสา ถึงไม่รวย แต่ก็ไม่อด จ้า ถ้าเราพอใจในสิ่งที่เรามี เราก็มีความสุขได้จ้า ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราก็เลือกที่จะทำได้ และเลือกที่จะเป็นคนที่มีความสุขได้จ้า แค่เราไม่ทุกข์ มันก็สุขแล้วจ้า😊
โฆษณา