24 ก.พ. 2021 เวลา 11:30 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่อยู่กับสวนกับนาตามประสาคนบ้านนอก วันนี้มาดูสตอเบอรี่ที่ปลูกไว้ในกระถาง เห็นออกลูกมาดีใจมากเลย เราคนบ้านนอกก็ดีในแบบของเราอยากกินอะไรก็ปลูกกินเอง ปลอดสารพิษ ถ้ามีเยอะก็ยังแบ่งขายได้เป็นเงินอีก
สตอเบอรี่
ถึงจะได้ไม่มาก แต่เราก็มีความสุขในแบบของเรานะ ปลูกเอง กินเอง ขายเองไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง เราไม่มีทุนมากพอจะไปจ้างใครเราทำเท่าที่เราทำได้ ไม่เบียดเบียนใคร ได้เพียงเท่านี้มันก็ดีแล้ว สำหรับคนบ้านนอกอย่างเรา ปลูกเอง เก็บเอง กินเอง ขายเอง อยู่แบบไม่ต้องแก่งแย่งกับใคร มันก็ทำให้เรามีความสุขได้นะ
สตอเบอรี่สดๆจากจ้น
แถมยังได้กินแบบสดๆ และสอาด ปลอดสารพิษ เพราะเราไม่ได้ฉีดยา ปลูกไว้เองตามธรรมชาติ ก็ได้กินค่ะ😊
โฆษณา