25 ก.พ. 2021 เวลา 02:00 • สิ่งแวดล้อม
นักล่าสัตว์หญิงชาวแอฟริกาใต้โพสต์ภาพพร้อมยีราฟ และโชว์หัวใจของมัน ซึ่งเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ของเธอจากสามีที่จัดทริปให้เธอไปล่า ถูกวิจารณ์อย่างหนัก
12
Merelize van der Merwe ผู้เป็นเจ้าของฟาร์มชาวแอฟริกาใต้ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่เธอถ่ายภาพกับหัวใจยีราฟที่เธอได้ยิงมันในทริปล่าสัตว์เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา และโพสต์ลงบน Facebook พร้อมเผยข้อความว่า "เคยสงสัยไหมว่าหัวใจยีราฟใหญ่แค่ไหน? ฉันรู้สึกดีใจสุดๆกับของขวัญวันวาเลนไทน์สุดใหญ่ชิ้นนี้"
8
เธอเผยในอีกโพสต์พร้อมรูปของเธอถือปืนข้างยีราฟที่นอนตายอยู่ ว่าได้รอคอยการล่ายีราฟผู้ตัวใหญ่มาตั้งแต่ปี 2016 และสามีเธอได้จัดทริปให้เธอได้ไปล่ายีราฟใน Sun City เพื่อเป็นของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์
1
และอีกโพสต์หนึ่งเธอโพสต์รูปของเธอกับ Gemsbok สัตว์จำพวกเอนทิโลปชนิดหนึ่งที่ทีเขาแหลมยาวที่เธอได้ยิงตายเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมเผยว่า "ฉันล่าสัตว์มามากกว่าที่จะนับได้ แต่มันก็ทำให้ฉันตื่นเต้นในทุกๆครั้ง"
6
โดยเธออ้างว่าการล่าสัตว์นั้นช่วยอนุรักษ์สายพันธุ์ โดยการนำสัตว์ที่อายุเยอะออกไป จะทำให้ยีราฟตัวใหม่ได้มาเป็นหัวหน้าฝูง และสร้างให้มีพันธุกรรมที่แข็งแรงให้กับฝูง รวมทั้งเป็นการสนับสนุนการอนุรักษ์
2
โพสต์ต่างๆของเธอถูกวิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากถูกมองว่าเป็นการกระทำต่อสัตว์สุดน่าเอ็นดู ที่ไม่สามารถตอบโต้ได้อย่างยีราฟ
4
Source:
โฆษณา