25 ก.พ. 2021 เวลา 13:12
เราจะเลิกนิสัยทำร้ายจิตใจคนอื่นได้เมื่อไหร่กัน ?
เคยรู้สึกกันไหม ว่าตัวเรามักมีนิสัยที่ไม่ดี คือ การไม่ค่อยรักษาจิตใจคนอื่น บางทีเราไม่ได้อยากเป็นคนแบบนี้หรอก แต่มันไม่รู้ตัวบางครั้ง เลยเผลอทำนิสัยแย่ ๆ แบบนั้นออกไป
แล้วคนที่เขาโดนทำร้ายจิตใจล่ะ เคยนึกถึงเขาบ้างหรือเปล่า ?
คำตอบคือ เคย แต่บางทีมันช้าไป บ่อยไป จนเราเองต้องนึกย้อนกลับมาที่ตัวเอง ว่าทำไมสิ่งนี้ถึงเกิดขึ้นบ่อย
ลองใส่ใจคนรอบข้างให้เยอะ ๆ นะ เพราะการรักษาคนที่รักเรา เราเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ควรทำ
โฆษณา