25 ก.พ. 2021 เวลา 07:41 • ไลฟ์สไตล์
Pick a card
เลือกไพ่ทำนายใจ
รักจะรุ่ง หรือรักคุณจะล่ม
สวัสดีค่ะ พี่ยิ้มจาก เพจ ศรีหรัฐ พยากรณ์ ใน Facebook จะมาทำ Pick a card ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน การเล่น Pick a card เป็นการทำนายแบบทั่วไปไม่ได้เฉพาะเจาะจงส่วนตัว พี่ยิ้มอยากให้เล่นสนุกสนานถ้ามีประโยชน์ก็สามารถเอาไปใช้ได้เลยค่ะ
วิธีการเล่น Pick a card คือให้คุณเลือกรูปที่ชอบมาหนึ่งรูป แล้วไปอ่านคำทำนายตามรูปที่เราเลือก
วันนี้จะมาให้หัวข้อ รักจะรุ่ง หรือรักคุณจะล่ม การเล่นแบบนี้อย่าถือเป็นจริงเป็นจังนะคะ เล่นแค่พอสนุกค่ะ ไปเลือกกันได้เลยค่ะ
รูปภาพ : ศรีหรัฐ พยากรณ์
มาอ่านคำเฉลยกันดีกว่านะคะ
รูปภาพ : ศรีหรัฐ พยากรณ์
1 The Moon สำหรับคนที่เลือกรูปที่ 1 คุณคือคนที่มีความรักที่ซับซ้อนและมีความระแวดระวังในช่วงนี้ ถึงแม้ช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์แต่คุณก็ไม่ค่อยมั่นใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้สักเท่าไร เป็นช่วงเวลาที่ต้องห่างกันทำให้คุณกังวลว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มันจะไปรอดมั้ย บางครั้งคำพูดของคนอื่นก็มักจะสร้างความระแวงให้คุณได้ง่าย ๆ แต่ถ้าคุณเชื่อสัญชาติญาณของคุณเองสักนิดคุณจะรู้ได้เลยว่ามันไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขอให้ฟังความคิดที่ออกจากหัวคุณครั้งแรกและอย่าไปหาเหตุผลว่ามันไม่เป็นอย่างที่คิดหรอก ขอให้มั่นใจและเชื่อความคิดแรกของคุณ ถึงแม้ความคิดแรกของคุณมันออกมาได้ดีคุณก็ลองทำเพียงแค่แต่งตัวสวย ๆ พูดจาให้หวานหูและหมั่นเติมความหวานให้ความรักครั้งนี้จะเป็นไปอย่างดีแน่นอนค่ะ
1
คะแนนสำหรับคนเลือก รูปที่ 1 คือ 6/10 รักรุ่ง 6 และ หัก 4 ให้ความรักที่จะล่มเพราะความคิดกังวลที่จะทำให้ความรักคุณล่มเพราะความคิดกังวลของตัวคุณเองค่ะ
รูปภาพ : ศรีหรัฐ พยากรณ์
รูปที่ 2 King of pantacles สำหรับคนที่เลือกรูปที่ 2 ช่วงนี้ความรักอยู่ในช่วงมั่นคงหนักแน่น กำลังก่อร่างสร้างครอบครัวมั่นคงมากขึ้นแล้ว หรืออาจจะมีคนที่มีฐานะดีเข้ามาจีบก็เป็นได้ แต่ถ้าคบกันนานแล้วก็อาจจะนิ่ง ๆ มากเกินไปไม่ค่อยเติมความโรแมนติกสักเท่าไหร่เพราะมั่วแต่ไม่ทำงานจนลืมใส่ใจคนรัก มันมีความนิ่งสงบไม่หวือหวาเลย แต่ถ้าใครที่กำลังมองหาความมั่นคงในความสัมพันธ์ถือว่าคุณเลือกถูกใบแล้วนะคะ แต่บอกเลยใครเลือกใบนี้แฟนของคุณมักจะอายุมากกว่าและเป็นผู้ใหญ่ที่พึ่งพิงได้ เค้าพร้อมจะ support คุณทุกเรื่องให้อารมณ์มีแฟนเหมือนมีพ่อไว้ดูแล (อิอิ)
คะแนนสำหรับคนเลือก รูปที่ 2 คือ 8/10 รักรุ่ง 8 และ หัก 2 ให้ความรักที่จะล่มเพราะความเฉยชาไม่มีความโรแมนติกให้ชุ่มชื่นหัวใจระวังความเบื่อในความไม่ใส่ใจของคนรักนะคะ
รูปภาพ : ศรีหรัฐ พยากรณ์
รูปที่ 3 Two of cup เป็นความรักโรแมนติกที่ทุกคนถวิลหา เบิกบานใจ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาต่างคนต่างใส่ใจในความรู้สึกของกันและกัน เก็บเกี่ยวช่วงเวลานี้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ เพราะเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีและมันจะยั่งยืนได้ยาวนานแค่ไหนก็อยู่ที่คุณทั้งสองจะสามารถช่วยกันสร้างในโลกของคุณให้เป็นสีชมพูได้ไหม คนโสดก็ได้เวลาเปิดตัว พาคนรักออกสมาคมมากขึ้น ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ดีที่สุดอาจถึงขั้นบางคู่อาจจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ได้เลยค่ะ แต่ก็ต้องระวังนะคะ เพราะในความสัมพันธ์ที่สวยงามอาจมีหนอนบ่อนทำลายความรักของคุณอยู่ก็ได้
คะแนนสำหรับคนเลือก รูปที่ 3 คือ 9/10 รักรุ่ง 9 และ หัก 1 ให้ความรักที่จะล่มเพราะความอิจฉาของคนอื่น ถ้าเราจับมือกันไม่แน่นพออาจจะมีคนมาทำลายความรักของคุณอยู่ก็เป็นได้
รูปภาพ : ศรีหรัฐ พยากรณ์
รูปที่ 4 Six of pentacles สำหรับคนที่เลือกใบที่ 4 คุณอยู่ในจุดที่ไม่สะทกสะท้านกับเรื่องของความรัก อยู่กันแบบพึ่งพาอาศัยกันเสียมากกว่าความรักที่โรแมนติก แต่ถ้าคุณเป็นคนโสด คุณก็มีความเสี่ยงที่จะได้อยู่สวย ๆ รวย ๆ คนเดียวนะ เพราะใครหลาย ๆ คนอาจไม่กล้าเข้าหาหรือเข้ามาจีบคุณนะคะ วิธีหลีกเลี่ยงรักล่มคือทำตัวให้เข้าถึงง่ายเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น และลดความ Perfect ของคุณลงสักนิดจะทำให้มีคนกล้าเข้าหาคุณมากกว่านี้นะคะ
คะแนนสำหรับคนเลือก รูปที่ 4 คือ 5/10 รักรุ่ง 5 และ หัก 5 ให้ความรักที่จะล่มเพราะว่าคุณอยู่ในจุดที่ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจในความรักด้วยค่ะ เลยขอหักเยอะนิดนึงนะคะ
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะอ่านแล้วตรงใจ ไม่ตรงใจตรงไหนคอมเมนต์มาพูดคุยแนะนำกันได้นะคะ
พี่ยิ้ม ศรีหรัฐ พยากรณ์
ฝากติดตามผลงานพี่ยิ้มได้ที่
สนใจดูดวงส่วนตัว Add line : smilezaa2778
Facebook Fanpage : ศรีหรัฐ พยากรณ์
โฆษณา