26 ก.พ. 2021 เวลา 01:08 • ไลฟ์สไตล์
โลกสองใบ
ช่วงนี้​ค่อนข้างมีข่าวเยอะมาก
กับเรื่องคนสร้างโลกสองใบ
ใบหนึ่ง​กับอีกคน​ อีกใบกับอีกคน
แต่สิ่งที่อยากสื่อสารในวันนี้
อาจจะเป็นโลกของตัวเองนี้แหละ
1.​ คือโลกแห่งชีวิต​ในที่ทำงาน​บทบาท​ในชีวิตจริง
เราทุกคนก็ต่างมีบทบาทในชีวิตต่างกัน
แต่สิ่งหนึ่งที่เราควรทำคือ
ทำตามหน้าที่ที่เราได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด
2.​คือโลกแห่งความฝันที่เราทำให้เป็นจริง
1
เราทุกคน​ต่างมีความฝัน
ว่า​เรา​อยากเป็นแบบนี้​ แบบนั้น
สิ่งที่เราควรทำ​คือ​
👉 ตั้งเป้าหมาย​
👉 วางแผน
👉 ลงมือทำ
👉 ตรวจสอบสิ่งที่ทำ
👉 หากยังไม่ดี ให้หาข้อควรปรับปรุง ให้ดีที่สุด
1
แล้วลงมือทำซ้ำๆ​ เพื่อให้เกิดความชำนาญ
แล้ว​โลกใบที่สอง​ของเราจะเป็นจริงคะ
เป็นกำลังให้กับผู้อ่านทุกท่านให้ก้าวต่อไปให้ถึง
จุดมุ่งหมายคะ
ขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน​ คะ
โฆษณา