26 ก.พ. 2021 เวลา 12:55 • ไลฟ์สไตล์
Just Do It !!! ⚠️⚠️⚠️
มาลุยกันเลย 🚩⭐🚩⭐
ล้ม ลุก ล้ม ลุก ล้ม ลุก แล้วก็ลุยค่ะ 😊😊😊
บี แชร์เทคนิค ตั้งแต่การวางแผน การบริหารเวลา การ Focus จุดมุ่งหมาย จนมาถึง ขั้นตอนลงมือทำ
จริงๆ การอยากทำหลายๆอย่าง เวลาคิด ง่ายมากค่ะ แต่ สิ่งที่สำคัญที่สุดของความสำเร็จ คือ "ลงมือทำ"
คุณเคยเป็นไหมคะ ?
🚫ยังไม่ทำตอนนี้ดีกว่า เดือนหน้า ปีหน้า 'ค่อย'ทำ
🚫ว้า ยังไม่มีเวลา 'เดี๋ยว' รอไปก่อนนะ
🚫เห้อ มัน 'ยาก' มัน 'เหนื่อย'
🚫มัน 'เป็นไปไม่ได้' หรอก
คำว่า 'ค่อย' 'เดี๋ยว' 'ยาก' 'เหนื่อย' 'เป็นไปไม่ได้'
เป็นคำ Negative ไม่พอ แถมยัง ฉุดรั้งชีวิตมากค่ะ
ถ้าคุณคิดว่า พูดง่าย แต่ทำยาก
บี บอกเลยค่ะว่า เราไม่ควรพูดมันออกมาตั้งแต่แรก
เพราะ บีเคยเป็น และ มันเสียเวลามากด้วยค่ะ😊😊
วันนี้ บีจะมาบอก ว่า ทำไมเรายังไม่ลงมือทำ และมันมีผลเสียอย่างไรต่อชีวิต ค่ะ
บีจะไม่เผยทริค ลงมือทำนะคะ เพราะทุกคนจะมีวิธีการอยู่แล้ว และมันเหลือแค่ "ทำ" อย่างเดียวค่ะ
Just Do It
เหตุผลที่เรายังไม่ลงมือทำ มีอยู่ข้อเดียวค่ะ 😊
คือ "ข้ออ้าง"
ถึงเราจะคิดว่า มันคือเหตุผลส่วนตัว
แต่ "ข้ออ้าง" นี่แหล่ะค่ะ ตัวบั่นทอนกำลังใจ แรง พลัง มันชอบดึง ความขยัน ความตั้งใจของเรา ⚠️
คิดแค่นี้ ก็หมดเวลาชีวิตแล้วค่ะ
เพราะฉะนั้น เราจะต้อง " ลงมือทำ เดี๋ยวนี้ "
อนาคต ชีวิต เป็นของทุกคน ไม่ใช่ของใคร
อย่าปล่อยให้ภาพความฝัน ความสำเร็จ มันถูก
"ข้ออ้าง" ดึงหายไปจากความคิด ของเรานะคะ
มาถึง บทความที่ 5 แล้ว
รู้สึกว่า บทความต่อไป อยากเล่าประสบการณ์ ระหว่างทาง ให้เพื่อนๆ ได้เห็นมุมมอง ที่ดี และ ไม่เวริ์คบ้าง เผื่อว่า ท่านใด กำลังเจอกับปัญหาเดียวกัน เราจะได้ผ่านพ้นมันไปได้ค่ะ 😊😊😊
1
ท่านใด มีทริคดีดี มาแชร์ กันได้นะคะ 📌📌📌
โฆษณา