26 ก.พ. 2021 เวลา 13:33 • ปรัชญา
~ อ ย่ า ห ยุ ด เ รี ย น รู้ ~
มีหลายสิ่งหลายอย่างบนโลกใบนี้รอเราออกไปเจอ
• ไ ป ค้ น ห า ค้ น พ บ แ ล ะ เ รี ย น รู้ •
บางอย่างสอนให้เราเลี้ยงชีวิต
บางอย่างสอนให้เราเข้าใจชีวิต
บางอย่างสอนให้เรารู้จักชีวิต
และบางอย่าง . . . . . . . . . .
~ ส อ น ใ ห้ เ ร า ใ ช้ ชี วิ ต ~
บางบทเรียนเข้ามาสอนเราอย่างสวยงาม
• ใ ห้ จ ด จ ำ แ ล ะ ต ร า ต รึ ง •
บางบทเรียนเหมือนพายุอันโหดร้ายจนแทบจะกลืนกินเรา
• จ น เ กื อ บ จ ะ เ อ า ชี วิ ต ไ ม่ ร อ ด •
แต่ถ้าอ่านมาถึงบรรทัดนี้ได้ แปลว่าเธอรอดมาแล้ว ยินดีด้วยนะ
• เ ธ อ คื อ นั ก สู้ ที่ เ ก่ ง ม า ก •
จงเรียนรู้ในทุกๆวันไม่ว่าจากเรื่องดีหรือร้าย
มันจะทำให้เธอแกร่งและเก่งขึ้นในทุกวัน
แล้ววันนึงเมื่อเธอย้อนมองกลับไป
~ เ ธ อ จ ะ ภู มิ ใ จ ใ น ตั ว เ ธ อ วั น นี้~
และอีกสิ่งนึงที่เธอต้องไม่ลืมที่จะเรียนรู้
เป็นสิ่งที่สำคัญที่ต้องเรียนรู้มากที่สุด
~ นั่ น คื อ เ รี ย น รู้ ตั ว เ ธ อ เ อ ง ~
จงรู้ตัวเองว่าเธอเป็นใครและกำลังทำอะไร
อย่าลืม . . . . . . . .
• เ รี ย น รู้ เ พื่ อ ตั ว ข อ ง เ ธ อ เ อ ง •
#คนมือบอน
~ อย่าหยุดเรียนรู้ ~
โฆษณา