27 ก.พ. 2021 เวลา 02:08 • หุ้น & เศรษฐกิจ
“คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Feb 27, 2021)
หุ้นเฮียใช้จัดให้: TOP, RCL, COM7, DOHOME, RBF
หุ้นซิ่งวิ่งไฟแลบ: TRUBB, NER, BEAUTY, APURE, ACE, VL, CHG
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/S2PTYBDmCIM
สวัสดีสุดสัปดาห์ต้อนรับบวันหยุดยาว และการลงระดับ 500 จุดไปเมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมานะครับ ในเทปรายการ "คิดถึงหุ้น❤คิดถึงเฮียใช้" ในวันนี้จะมาเฝ้าระวังแนวรับกันว่าหากมีการเปิดโดดลงในเช้าวันจันทร์ แนวไหนคือแนวที่ต้องเฝ้าระวัง แนวไหนควรขาย และแนวรับไหนไม่ควรขายอีกแล้วครับ
ส่วนหุ้นที่เลือกให้ก็ส่วนใหญ่จะเป็นหุ้นที่ให้รอย่อแล้วค่อยซื้อนะครับ หุ้นแม้ว่างบดี แต่ถ้าราคาขึ้นมารับข่าวไปหมดแล้วก็อาจจะไม่ได้ไปต่อ ส่วนที่งบยังไม่ดีแต่หากมีการคาดหมายว่าจะมีอนาคตที่ดีกว่าเดิม ราคาอาจจะไปต่อแรงๆก็ได้
รายการวันนี้ได้ "มิสเตอร์ไอเฟล" กลับมาดำเนินรายการร่วมอีกครั้งนึงนะครับ เขาเตรียมข้อมูลมาเยอะมาก แต่เนื่องจากจำนวนหุ้นที่จะจัดรายการกับเวลาที่มีไม่พอที่จะใส่เนื้อหาที่เตรียมมาทั้งหมด เขาเลยฝากข้อมูลไว้กับเฮียเผื่ออาทิตย์หน้าหุ้นที่เฝ้าจับตามาจริงๆจะได้แชร์ข้อมูลออกไปให้ทุกคนนะครับ
เกือบลืม อาทิตย์นี้เฮียมีการปรับเสียงไมโครโฟนให้ดังขึ้นนะครบ เพราะมีคำท้วงติงมาว่าเบาไปนิดในเทปที่แล้ว ผลการปรับแก้เป็นอย่างไรรบกวนเขียนบอกเฮียด้วยนะครับ
ตลาดต่างประเทศยังดูอ่อนแรงและมีโอกาสปรับฐานลงต่อเนื่อง การลงทุนช่วงนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และเมื่อตลาดได้พักตัวจบแล้วเฮียคิดว่าปีนี้น่าจะมีจังหวะให้เล่นขาขึ้นแรงๆได้อีกหลายรอบนะครับ
1
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ เดี๋ยวช่วงสุดสัปดาห์นี้เฮียจะไล่ตอบ comment ให้มากที่สุด ช่วงนี้ COVID-19 ดูเหมือนจะมีแนวโน้มดีขึ้น แต่ก็อย่าเพิ่งการ์ดตกกันนะครับ จนกว่าจะมีวัคซีนเข้ามาให้คนไทยทุกคน เรายังต้องป้องกันตัวเองต่อเนื่องนะครับ เฮียใช้เองครับ
1
โฆษณา