28 ก.พ. 2021 เวลา 06:48 • อาหาร
วันนี้มีโอกาสแวะไปกินของหวานร้านเปิดใหม่แถวบ้าน Hiro Kokei มาฮะ เลยอยากมาแชร์ให้ทุกคนฟังเผื่ออยากตามรอย
1
ร้านนี้อยู่แถวรามอินทรา ซอย57 ครับ ขายขนมหวานญี่ปุ่น เมนูน่ารักม้ากกกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว แล้วเมนูมีให้เลือกเยอะมากเหมือนกัน แต่ร้านจะค่อนข้างเล็ก แล้วช่วงนี้คนไปกันเยอะด้วยอาจจะต้องรอคิวหน่อยน้าา
หน้าร้านจะมีนุ้งหมีฮ็อกไกโดมาต้อนรับ น่ารักมาก
คาวาอิ้มากก~
เราแอบถ่ายเมนูมา เมนูเค้าน่ารักจริมๆน้า
อันนี้เมนพนเค้กน้า
ส่วนอันั้เมนูบิงซูและน้ำ พวกชานมตั่งต่าง
นอกจากเมนูแพนเค้กและบิงซูแล้ว ยังมีเบเกอรี่น่ารักๆให้เลือกอักน้าา
ทาร์ตน้องหมีอันนี้คือยูซุ เราซื้อกลับบ้านแต่ยังไม่ได้ลองชิมเลยย~
วันนี่เราสั่งสามเมนู เมนูแรกทาร์ตเมล่อน อันนี้อร่อยดีนะ ตัวทาร์ตกรอบดี เมล่อนหวาน เข้ากันดี เราให้ 9/10
ทาร์ตเมล่อน
อีกอันเป็นแพนเค้กสตรอว์เบอร์รี่ อันนี้ให้ 7/10 เพราะเราไม่ค่อยชอบแพนเค้กอยู่แล้ว มันเหมือนกินแป้ง 55+ แต่เพื่อนเราชอบนะ แพนเค้กนุ่มจริง ซอสสตรอว์เบอร์รี่ข้างบนอร่อยๆ ใครชอบแพนเค้กน่าจะเลิฟเลย
แพนเค้ก strawberry ❤️
ส่วนอันสุดท้ายที่สั่งคือ บิงซูมะม่วง อานนี่เราก็ชอบนะสดชื่น มี creme brule ราดข้างบนด้วย อร่อยดี ให้ 9/10
1
😍😍
อันนี้เราไม่ได้สั่ง แต่ดูน่ากินมาก วันหลังจะไปลอง~
ใครเป็นสายคาเฟ่ญี่ปุ่นห้ามพลาดน้า :)
มีอะไรสอบถามใต้คอมเม้นได้เล้ยย ฝากกดไลค์กดติดตามด้วยน้า 🥰
โฆษณา