28 ก.พ. 2021 เวลา 08:02 • สิ่งแวดล้อม
หน้าร้อนมาถึงแล้ว
บรรยากาศช่วยเย็น ที่พระอาทิตย์กำลังจะตก
เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบบรรยากาศหน้าร้อน เพราะมืดช้า เหมือนได้มีช่วงเวลานานขึ้น ชอบแสงแดดมากกว่าอากาศเย็นชื้น เพราะรู้สึกว่าการมีแสงแดดทำให้ชีวิตดูสดใสมีชีวิตชีวา ต้นไม้ธรรมชาติก็ดูต้องการแสงแดดเช่นมนุษย์อย่างเรา
ถึงแม้อากาศจะดูร้อนไปหน่อย แต่เชื่อว่า ยังมีสิ่งมีชีวิตเล็กๆอีกมากมาย ที่ชอบหน้าร้อนเหมือนเช่นกับเรา
นกมาเกาะให้เราได้เห็นกันใกล้ๆ
ขอให้โควิด เชื้อโรคต่างๆฝุ่น หายไปในช่วงหน้าร้อน แสงแดดมีประโยชน์ต่อสิ่งมีชีวิตมากมาย
และมนุษย์ตัวเล็กๆอย่างเราก็ต้องพึงพาธรรมชาติ ฤดูกาล การเปลี่ยนแปลงของโลก อยู่ตลอดเวลา
ดังนั้น พวกเราอาจจำเป็นต้องปรับตัวเองอยู่ตลอดเวลา และช่วยกันดูแลธรรมชาติ
🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴🪴
โฆษณา