28 ก.พ. 2021 เวลา 11:42 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิว ซีรีส์ Vincenzo (วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย)
ภาพจาก it’s Seoul time!
• คงปฏิเสธไม่ได้ว่าซีรีส์ Vincenzo - วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย เป็นอีกเรื่องที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอมากที่สุด(รวมถึงดิฉันเองงง🤣)เพราะเปิดตัวด้วยเรตติ้งแรงถึง 7.659% ต้อนรับการกลับมาของ ซงจุงกิ ทวงบัลลังก์สามีแห่งชาติได้อย่างสมศักดิ์ศรี และหลังจากออกอากาศตอนแรกทาง Netflix ซีรีส์เรื่องนี้ได้ถูกพูดถึงกันอย่างมากเลยที่เดียวไม่เพียงแต่ความหล่อกระชากใจของนักแสดงนำ แต่พล็อตเรื่องยังทำให้คนดูถึงกับสลับสับเปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทัน เรียกว่าครบทั้งแอคชั่นและคอมเมดี้ที่จัดเต็มเอาไว้ในเรื่องเดียว.
• ว่าด้วยเรื่องราวของ วินเชนโซ่ คัสซาโน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ทนายความชาวเกาหลีที่ไปใช้ชีวิตอยู่กับแก๊งมาเฟียที่ประเทศอิตาลี🇮🇹ด้วยสาเหตุบางอย่างทำให้เขาต้องกลับมายังบ้านเกิดเพื่อสะสางเรื่องราวในอดีต จนกระทั่งพบกับ ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน) ทนายความสาวฝีปากกล้าที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ลูกความของตัวเองชนะคดี ทั้งสองได้ร่วมมือกันเพื่อจัดการกับเหล่าคนชั่ว กอบกู้ความยุติธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม แม้จะต้องใช้วิธีเด็ดขาดที่ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม.
ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน)
• เชื่อว่าหลายๆคนคงคิดเหมือนกันที่ได้เห็นตัวอย่างซีรีส์ ที่ช่วงต้นของตอนแรกที่ออนแอร์ผ่านไป เปิดตัวพระเอกได้คูล หล่อเนี้ยบทุกองศา แถมยังเป็นทนายที่ปรึกษาให้กับแก๊งมาเฟีย บุกไปถึงรังของคู่อริเพื่อเผาไร่องุ่นพื้นที่หลายร้อยเอเคอร์เป็นการแก้แค้น เท่านั้นไม่พอ ยังถูกตามฆ่าจนยิงกันสนั่นหวั่นไหว หลอกล่อคนดูให้คิดว่าซีรีส์จะมาแนวแอคชั่นเดือดเลือดสาด บู๊ แต่ๆๆๆๆพอพระเอกได้กลับมาเกาหลี🇰🇷เท่านั้นและบอกเลยว่าฮามากแบบที่เราไม่คาดคิดว่าหนังมันจะเป็นแนวนี้อ่ะ ถือว่าสร้างสีสันให้หนังหน้าดูยิ่งขึ้นเลยที่เดียว.
ส่วนตัวชอบหนังแนวนี้อยู่แล้วที่ออกแนวแอคชั่นอะไรอย่างงี้ แล้วบวกความฮาของแต่ละตัวละคร และ ความหล่อกระชากใจของพี่ ชงจุกิ แล้วเนี่ยทำเอาฉันติดหนึบเลยค่าาาา ละมุนจริงๆ✨(นี่พึ่งแค่2epนะ5555) อยากให้ทุกคนไปดูมากๆเพราะมันครบรสจริงๆ.
 
ถ้าให้คะแนนนะเราให้ 10/10ไปเลยยยย🍿
โฆษณา