28 ก.พ. 2021 เวลา 11:54 • ไลฟ์สไตล์
อย่าให้วัตถุครอบงำ จนชีวิตเรานั้น ขาดควาสุข ฝากไว้ให้คิด แล้วชีวิตจะมีความสุข
สุข"ทุกข์.. ต่างกันนิดเดียว สุข"คือ . . พอใจในสิ่งที่มี ทุกข์"คือ. . ตามหาในสิ่งที่ขาด โลกความจริง.. เราเจอผู้คนมากมาย..โลกในชีวิตจริง.. เรามีเพียงตัวเราคนเดียว สุขหรือทุกข์.. ภายนอก.. ไม่ได้เป็นผู้กำหนด ทุกสิ่งล้วนเกิดจากภายใน.. เป็นผู้กำหนด ไม่สำคัญว่าคนภายนอกมองเราแบบไหน มันสำคัญว่าตัวเรามองตัวเราแบบไหน ไม่ยอมรับตัวเอง.. มันก็ทุกข์.. ยอมรับตัวเอง ได้.. มันก็สุข.. หาวิธี " รักตัวเอง " ให้เจอ เพราะ.. ไม่มีใคร.. ในโลกนี้.. ที่จะอยู่กับเราไปตลอดเท่ากับ.. ตัวเราเอง เราไม่สามารถ.. เสียเวลาทั้งชีวิต เพื่ออธิบายให้.. คนทั้งโลกได้ว่าเราเป็นยังไง? แต่.. เราสามารถใช้เวลาทั้งชีวิต.. มีความสุข."กับตัวเราเอง.. และคนที่.. แคร์เราจริงๆ" เท่านั้นเอง
โฆษณา