28 ก.พ. 2021 เวลา 13:10 • ไลฟ์สไตล์
มาปลุก "พลัง" กัน !!!!🔥🔥🔥
Boost Your Energy
ชีวิต ขับเคลื่อนด้วย "พลังงาน" ค่ะ
ที่บี จะพูดถึง ในวันนี้ ไม่ใช่ พลังงานไฟฟ้า พลังงานน้ำ พลังแรงกด ต่างๆ นะคะ 😆😆😆
บี จะพาทุกคน สร้าง "พลังงานตัวเอง" ขึ้นมาค่ะ
รู้ไหมว่า คนเรา จะผ่านอุปสรรค สู่ความสำเร็จได้
ต้อง มี "พลัง" หาก "หมดพลัง" แล้วล่ะก็ ชีวิตดิ่งได้เลยนะคะ 📌📌📌
เราสามารถ ปลุกพลังในตัวเองง่ายๆ โดยการ
- เต้น 🕺💃🕺
พอบอกคำนี้ บางท่านอาจจะแอบขำ 🤣🤣🤣 บีก็ขำค่ะ 555 แต่การเต้น สร้างพลังงานได้จริง ถ้าใครชอบไปงาน Concert เวลาเราได้ยินเพลงดังๆ กระตุ้นให้กระโดดพร้อมกัน พลังงานล้นเหลือค่ะ
ใจเราจะเต้นไม่เป็นจังหวะ มันสนุก มันมีแรงลุยต่อ
- สูดลมหายใจเข้าลึกๆ 💆‍♀️💆‍♀️💆‍♀️
เวลาเรารู้สึกใกล้จะหมดแรง มันจะมีคำเล็กๆ บอก "ฮึ่บ" ลุย !!! เราจะสูดหายใจลึกๆ และปล่อยลมหายใจออกมา ทำให้สบายใจขึ้น
- กระโดด 🤾‍♀️🤾‍♀️🤾‍♀️
กระโดดเชือก แบบออกกำลังกายก็ได้นะคะ
อาจจะเสียเหงื่อ แต่มันเรียกพลังงานเราขึ้นมาให้ทำต่อได้จริงๆค่ะ
- คุยกับคนที่พลังงานสูง🔥🔥🔥
เลือกคุย ปรึกษา คบหากับคนที่ไม่ท้อแท้ กระตือรือร้น หาความสนุกในการทำงานได้ตลอดเวลา คนที่มีอารมณ์ดี เฮฮา พลังงานหัวเราะเราจะเกิดค่ะ 😆😆😆
🔥🔥🔥boost Your Energy 🔥🔥🔥
- ฟัง Life Coach ที่สร้างพลังงาน +
หากใคร ไม่อยากขยับร่างกาย ติดดู Youtube แนะนำให้ฟัง Tony Robbins ได้นะคะ บอกเลยว่า คนนี้ ตัวจริง !!! ของจริง!!! มีแปลไทยค่ะ 😆😆😆
- อ่านบทความของ Bethink+
ถือเป็นเรื่องที่ดีค่ะ 😆😆😆 บทความนี้ออกมาจากใจเลย เพราะบีทำเองบ่อย ใช้ได้ผลน้า
1
สุดท้ายนี้ ใครที่ทำแล้วมีพลังขึ้น มาแชร์ได้นะคะ😁😁😁😁 เราจะเต้นไปด้วยกัน !!! 🕺💃🕺💃🕺
โฆษณา