1 มี.ค. 2021 เวลา 02:18 • ท่องเที่ยว
อย่าพึงหยุดอ่าน!! ✋
เราจะชวนคุณไปเที่ยวกัน ⛴ 🏝 🏖
อย่าลืมตามติดกันมานะคะ #ติดตามกันด้วยนะคะ
ลงเรือกัน
นั่งเรือมาดูเกาะ 🏝
เกาะเราแน่นๆนะ🥰
น้ำทะเลดูใสๆนะว่าไหม🏖
สีเหมือนน้ำมรกตเลย
ภาพต่อไปคงต้องไม่พลาดที่นี้ถ้าตามแอดมา
ที่ที่ใครๆต้องรู้ 🏝
อยากไปเที่ยวกับเราก็กดติดตามเรามานะคะ เดี๋ยวเราจะพาคุณไปเองค่ะ 🏝⛵🛶
โฆษณา