1 มี.ค. 2021 เวลา 06:34 • สุขภาพ
💁‍♀️ ลำไส้สะอาด​ ไม่ใช่แค่ผอมลง​ แต่สิวจะหายด้วย​ อ่านง่าย​ ทำตามง่าย​ ได้ผลจริง เขียน​โดยคุณหมอชาวญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญเรื่องลำไส้และระบบขับถ่ายโดยเฉพาะ!​
หาซื้อได้ที่ www.se-ed.com นะคะ
บีมได้อ่านหนังสือเล่มนี้มานานแล้ว​ และเคยทำตามมาแล้วค่ะ​ ได้ผลดีตามนั้นจริงๆ​ พอดีได้เจอหนังสือนี้อีกครั้งหลังเก็บบ้าน เลยอ่านอีกรอบ​ เห็นว่าเนื้อหาน่าจะเหมาะกับคนที่ต้องการแก้ปัญหาสิวเรื้อรังด้วย จึงนำมาแบ่งปันกันวันนี้นะคะ
จริงๆ​ แล้วบีมไม่ได้เป็นคนที่ท้องผูกเลย แต่มันจะมีช่วงถ่ายคล่อง​ ถ่ายสุด​ ถ่ายหมด กับวันที่ถ่ายไม่คล่อง​ เหมือนออกไม่หมด​ ซึ่งสาเหตุมักจะเกิดจากช่วงนั้นงานเยอะ​ เครียดมากหน่อย เดินทางบ่อย​ เป็นหลักค่ะ
และแน่นอนว่า​ เมื่อเกิดภาวะแบบนั้น​ สิวจะมาแถวกรามค่ะ​ เป็นอย่างนั้นประจำ
และก็รู้ว่า​ สิวจะสะท้อนสุขภาพลำไส้​ด้วย​ (ในคนที่เป็นสิวหรือมีปัญหาเรื่องน้ำหนักเกิน​ แก้ที่จุดเดียวกันนี้ล่ะค่ะ)
ดังนั้น​ การทำลำไส้ให้สะอาดและสุขภาพดี​ โดยไม่ต้องทานยาระบายหรืออาหารเสริม​ จึงเป็นวิธีที่บีมมองหาตอนนั้นและให้ผลดีมากจริงๆ​ เลยเป็นจุดเริ่มของการเลิกทานอาหารเสริมกลุ่มดีท็อกซ์ด้วยแบบถาวร
เล่มนี้คุณหมอผู้เขียนมีประสบการณ์ตรงในการรักษาคนไข้ที่มีปัญหาระบบขับถ่ายโดยเฉพาะมานานแล้ว​ และครอบครัวคุณหมอก็ดูแลตัวเองแบบนี้ด้วย ดังนั้น​ ข้อมูลมีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่งค่ะ
เขียนด้วยภาษาง่าย​ ๆ​ อ่านสนุก​ มีการ์ตูนช่วยให้เข้าใจง่าย​ ทำให้เราเข้าใจระบบนี้และวิธีแก้ปัญหาได้มากขึ้นด้วย คนที่ไม่มีพื้นฐานด้านวิทยาศาสตร์ก็เข้าใจได้ค่ะ
สำหรับของที่คุณหมอแนะนำ​ บางรายการในต่างจังหวัดอาจจะหายาก​ เช่นน้ำมันมะกอกสเปคสกัดเย็น​ และเราคงไม่มีของที่ยี่ห้อเดียวกับคุณหมอเป๊ะๆ​ ดังนั้น​ รายการที่ไม่มี​ อาจต้องลองเทียบเคียงดูเองนะคะ​และหาซื้อบนออนไลน์เอาค่ะ​ เน้นสเปคที่ธรรมชาติและออร์แกนิคแท้
ราคาก็เหมาะสมกับเนื้อหาและปริมาณด้วย​ แนะนำมากๆนะคะ
ลองหามาอ่านกันค่ะ​ จะเข้าใจการดูแลตัวเองขึ้นอีกมากเลย​ และจะได้มีผิวใสตลอดไปค่ะ
1
🔸รู้จักบีมใน "สิวเปลี่ยนชีวิต"https://youtu.be/wPThikXra2o
🔸หนังสือสิวซีเคร็ต https://bit.ly/3aKFDTj
🔸บล็อกบันทึกความรู้และประสบการณ์การรักษาสิวแนวธรรมชาติของบีมกว่า 10 ปี https://bye-bye2acne.blogspot.com
🔸เข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค พบกับเพื่อนๆ และอัพเดทจากบีม https://www.facebook.com/groups/siwsecretgroup/
🔸IG @Beamworadapha
#สิวซีเคร็ต #บีมวรดาภา #รักษาสิวด้วยตัวเอง #รักษาสิวแนวธรรมชาติ #ความรู้เรื่องสิวเรื้อรัง​ #แนะนำหนังสือ​ #ระบบขับถ่าย​ #ล้างลำไส้แบบธรรมชาติ​ #อาหารล้างลำไส้
โฆษณา