1 มี.ค. 2021 เวลา 14:43 • ไลฟ์สไตล์
อยากมีผิวหน้าเด็กมีวิธีมาแนะนำค่ะ
นวดหน้าเพื่อดีท๊อกของเสียที่ตกค้างบนผิวหน้าของเราการนวดหน้าเป็น
การผ่อนคลายความเมื่อยล้าของกล้ามส่วนต่างๆบนใบหน้าของเรา
เราเรียกวิธีนวดหน้านี้ว่าการนวดกดจุดต่างๆเพื่อระบายน้ำเหลืองตาม
จุดต่างๆบนใบหน้าของเราเพราะในหน้าของมีจุดน้ำเหลืองมากมายเพราะ
ฉะนั้นเราต้องนวดเพื่อระบายออกไป
โฆษณา