2 มี.ค. 2021 เวลา 07:25 • ไอที & แก็ดเจ็ต
🌐 ยุคนี้คงยากจะปฏิเสธว่าเวลาที่อยากจะทำอะไรเซอร์ไพรส์ใครสักคน เช่น ครอบครัว พี่น้อง คนที่คุณรัก หรือแม้กระทั่งแฟน ของขวัญที่ดีไม่แพ้สิ่งไหนๆ ก็คือการตัดวิดีโอให้เป็นของขวัญ แต่ถ้าหากพูดถึงคำว่าวิดีโอหลายๆ คนก็คงขยาด และรู้สึกว่าเห้ย!!! มันยาก...ตัดวิดีโอเนี่ยนะ ทำไม่เป็นหรอก เพราะไหนจะต้องใส่ข้อความ จัดเรียงรูป แถมยังต้องมีการใส่ effect ต่างๆ อีก ยากมาก ทำไม่ได้หรอก หรือบางคนอาจจะคิดว่ามันต้องมีฝีมือระดับหนึ่งรึป่าว ต้องใช้คอมในการตัดต่อ ไม่เอาอ่ะ ทำไม่เป็น แล้วสุดท้ายก้ท้อใจไปซะอย่างงั้น...✨
1
คราวนี้เราจะมาแนะนำแอปพลิเคชั่นหนึ่งที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี ที่จะทำให้เรื่องการตัดต่อวิดีโอกลายเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับการปอกกล้วยเข้าปาก ซึ่งวันนี้เราจะนำมารีวิวให้ฟังกัน กับแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Video Monster แอปที่จะทำให้คุณเปลี่ยนใจว่าการตัดต่อวิดิโอนั้นมันไม่ยากแบบที่คุณคิด!
1
Video Moster เป็นแอปพลิเคชั่นตัดตัดวิดิโอแบบสั้นๆ ของเกาหลีที่พอตัดต่อออกมาแล้วจะทำให้คุณได้ไฟล์วิดิโอที่มีระดับคับแก้ว เป็นวิดีโอคุณภาพถึงแม้ว่าคุณจะเป็นแค่มือสมัครเล่นเองก็ตาม เราจะพามาดูจุดเด่นของเจ้าแอปนี้กันก่อน
ง่ายๆ 3 เสต็ปในการตัดต่อวิดีโอกับแอปนี้คือ เลือก Template, Image/ Text Enter และ Upload
Video Monster ของเรามี Template ให้คุณเลือกมากกว่า 3000 รายการที่จะทำให้คุณสร้างสรรค์ผลงานวิดีโอของคุณออกมาได้อย่างมืออาชีพ และทำได้ทุกโอกาส เช่น สุขสันต์วันเกิด ฉลองครบรอบ และอื่นๆ อีกมากมาย...
1
สามารถทำได้ทุกที่เพียงแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือ โดยไม่ต้องพกคอมไปตัดต่อให้วุ่นวาย
1
อ่านมาถึงขนาดนี้แล้วเราบอกได้เลยคำเดียวว่า ถ้าใครที่เคยบอกว่าตัดวิดิโอไม่เป็นจะไม่มีอีกต่อไป มันจะทำให้คุณกลายเป็นคนที่มองว่าการทำวิดีโอเป็นเรื่องที่ง่ายๆ แบบหมูๆ … แล้วคุณจะรอช้าทำไม เข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นนี้ลงบนโทรศัพท์มือถือเลย แอปนี้รองรับทั้ง Android และ IOS ด้วยนะจ๊ะ 📲
ชื่อแอปฯ VideoMonster!
เมื่อลงทะเบียนไว้แล้ว อันนี้คือลงชื่อเข้าใช้งานได้เลยจ้า...
ภายในแอปฯ ก็จะมีเทมเพลตให้เลือกมากมาย เราสามารถเลือกสร้างวิดีโอ ในแบบที่ต้องการได้เลยจ้า
หน้าถัดมาคือ Marketing Video เราสามารถเลือกดูวิดีโอคุณภาพ ที่เค้าออกแบบมาให้แล้ว ขั้นตอนคือไม่ยุ่งยากเลย
มาถึงขั้นตอนการสร้างวิดีโอ... เมื่อเราเลือกแบบที่เราชอบมาแล้ว วิดีโอสามารถปรับขนาดได้ตามใจชอบเลย ว่าจะเอาขนาดเท่าไหร่ เลือกขนาดแล้วกด Edit ได้เลยจ้า
กดตรงรูป + สามารถเลือกรูปภาพมาใส่ได้เลย ( จะเป็นรูปภาพในอัลบั้มเรา หรือ รูปภาพฟรีจาก Getty Image เลือกเอาโล้ดด ~) และอย่าลืมใส่ข้อความบรรยายตามโมเม้นท์
เสร็จแล้วกด Saved! มุมขวาบน และกด Completed เป็นอันเสร็จสิ้นจ้า...
ใครคิดถึงเกาหลี ต้องดู! วิดีโอนี้...
โฆษณา