3 มี.ค. 2021 เวลา 04:12 • ไลฟ์สไตล์
1​ วิธีลดความอ้วนแบบถาวร​ฉบับชาวออฟฟิศ
ไหนใครตอนนี้กำลังรู้สึกหนักอกหนักใจ
เกี่ยวกับน้ำหนักตัวเองบ้างคะ
สำหรับชาวออฟฟิศแบบเราที่ไม่ค่อย
ได้ขยับเนื้อ​ ขยับตัวไปไหน
อาจทำให้น้ำหนักตัวเรา​เพิ่มขึ้น​แบบไม่รู้ตัว
พอลุกขึ้นยืนอีกที​ ขาเริ่มเบียด
สะโพกเริ่มแน่น​ แขนเริ่มย้อย
โอ้ย​ แย่แน่ๆ​ หากเราต้องเป็นแบบนี้ต่อไป
วันนี้เราขอนำเสนอ​วิธีลดความอ้วน
เพียง​ 1​ วิธี​ เท่านั้น​วิธีนั้นก็คือ
💢💢💢💢💢 "หยุดกินคะ" 💢💢💢💢💢💢
3
สำหรับ​การหยุดกินในที่นี้คือ​ หยุดกินอาหารขยะ
ของทอดของมัน ของที่ไม่มีประโยชน์นะคะ
อาหารที่ทำให้อ้วน​ และกินไม่เกินปริมาณแคลอรี่
ที่ร่างกายสามารถเผาผลาญได้ต่อวัน
แล้วหันมาทานอาหารที่มีประโยชน์
เพราะการใส่ใจในการกิน
มีผล​ 80% ต่อน้ำหนักของเราคะ
วิธีนี้สั้นๆ​ แต่ถ้าทำได้​ ได้ผลแน่นอนค่ะ
ดูรูปเพื่อเป็นกำลังใจคะ
หุ่นเป๊ะมาก
แซ่บเว่อร์
สวยใส
หล่อล้ำบึก
โฆษณา