2 มี.ค. 2021 เวลา 10:57 • หนังสือ
8 นิสัยสำคัญของชาว 12 ราศี
ที่คนใกล้ชิดต้องเรียนรู้
เป็นที่ทราบกันดีว่า มนุษย์ทุกคนย่อมมีนิสัยแตกต่างกัน โดยเริ่มต้นได้รับอิทธิพลมาจากครอบครัว การเลี้ยงดู สภาวะแวดล้อม การศึกษา เพื่อนที่คบ เพศ วัย รสนิยม อาชีพ ฯลฯ
นอกจากนี้ยังมีหมวดความรู้ ที่สามารถบ่งบอกนิสัยของตัวบุคคลได้ดีอีกอย่างหนึ่งคือ ภูมิกำเนิดของคนแต่ละราศี มีทั้งหมด 12 ราศี ทำให้เรารู้จริต นิสัยของบุคคลนั้น ๆ เป็นประโยชน์กับตนเอง คนในครอบครัว เพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาน คนรัก เจ้านาย ลูกน้อง หุ้นส่วนหรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไปที่เราติดต่อสัมพันธ์ด้วย
รู้เขารู้เรา จะทำให้รู้ข้อดี ข้อด้อย ของกันและกัน เมื่อเราเข้าใจถึงสภาวะอารมณ์ ของบุคคลในแต่ละราศีได้มากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นประโยชน์ในการสร้างมิตรภาพสายสัมพันธ์ สร้างสรรค์ผลงานเมื่อทำงานร่วมกัน ก็จะรู้ใจกัน และสามารถดึงศักยภาพ ความถนัด ความชอบของแต่ละคนออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ทำให้เกิดความรักความสามัคคีมีมิตรภาพอันดีต่อกัน
ข้อมูล 8 นิสัยสำคัญของชาว 12 ราศีที่คนใกล้ชิดต้องเรียนรู้ ที่ท่านกำลังจะได้อ่านต่อไปนี้ มาจากการศึกษาโหราศาสตร์ที่ผู้เขียนได้จดบันทึกและเก็บสถิติจากการพยากรณ์ตลอดระยะเวลา 15 ปี จึงนำมาถ่ายทอดให้คุณผู้อ่านทุกท่านเพื่อประโยชน์ในการสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีทางสังคมและครอบครัวในการอยู่ร่วมกัน ให้มีความรักความเข้าใจอันดีต่อกันยิ่งขึ้นไป
อ.ขันธ์ แสงเงิน
Destiny
โฆษณา