2 มี.ค. 2021 เวลา 11:20 • ไลฟ์สไตล์
หากเราไม่เปรียบตัวเองกับใคร.. เราทุกคนต่าง.. สมบูรณ์ แบบ.. ในฉบับของตัวเอง.. คนแบบเรามีแบบเดียวในโลกใบนี้
อย่ารังเกียจความเป็นตัวเอง.. หากแม้มันอาจไม่ถูกใจใคร.. ก็จงอยู่ได้ด้วยตัวเราเอง.. เพราะในความเป็นจริงแล้ว
ไม่มีใครที่จะอยู่กับเรา.. ได้ไปตลอด..สุดท้ายเราก็ต้องอยู่ตัวคนเดียวให้ได้.. การอยู่คนเดียวไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด.. แต่ความน่ากลัว.. คือการฝากความสุข.. ไว้ที่คนอื่น แล้วคาดหวังว่าคนอื่น
จะยื่นความสุข... นั้นกลับมาให้เรา
หากเป็นแบบนั้นมันก็ดี.. แต่ถ้าวันหนึ่งไม่เป็นแบบนี้ล่ะ.. ลองคิดดู.. ฉะนั้น.. ความสุขที่แท้จริง.. ไม่ได้เกิดขึ้นจากคนอื่น..แต่เกิดจากตัวเราที่เข้าใจตัวเอง.. และรักตัวเองในแบที่เราเป็น.. มันคือความสุขแล้ว😊
ความสุขของฉัน
โฆษณา