2 มี.ค. 2021 เวลา 12:16
ผู้ประกอบการต้องเปลี่ยนแปลงให้ทันโลก
เมื่อสองสามปีก่อนผมเขียนเสมอเรื่องเรากำลังโดนออนไลน์ต่างชาติมาตีไทยและอีกไม่นานธุรกิจ SMEs ไทยจะล้มหายตายจากไป ก็มีหลายคนดราม่าหาว่าผมมั่วบ้างอะไรบ้าง วันนี้ผมเจองานวิจัยของธนาคารแห่งประเทศไทยซึ่งเค้าทำวิจัยมานานตั้งแต่ปี 2019 แล้วครับ สอดคล้องที่ผมเขียนมาตลอด ผมจะสรุปให้อีกทีนะค... อ่านต่อ
โฆษณา