2 มี.ค. 2021 เวลา 14:50 • คริปโทเคอร์เรนซี
โอนเหรียญ จาก Bitkub ไป Binance โอนเหรียญไหนดี ?
3
ตารางค่าธรรมเนียมในการโอนเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ เหรียญไหนถูกและเร็ว
จาก Bitkub ไป Binance และ จาก Binance มา Bitkub
3
มีเวลาผมจะอัพเดทให้เรื่อยๆครับ ติดตามได้ที่หน้าเพจ "รีวิวการลงทุน" ครับ
.
.
.
ซื้อเหรียญจาก Bitkub และโอนไป Binance ควรเลือกเหรียญที่มีค่าธรรมเนียมในการโอนต่ำและเร็ว ได้แก่ XLM (ประมาณ 0.15บาท), ZIL (ประมาน 0.042 บาท)
.
.
.
13
ขั้นตอนในการโอนเหรียญ จาก Bitkub ไป Binance
.
ไปที่ Wallet ใน Binance ➔ Overview ➔ Deposit ➔ Deposit Crypto ➔ เลือกเหรียญที่ต้องการรับโอน ➔ Copy Address ไว้ (บางเหรียญอาจมีทั้ง Address และ Memo ให้ Copy ไว้ทั้ง 2 อันเลย ) ➔ จากนั้นไปที่แอปพลิเคชั่นในไทย ➔ ไปที่ wallet ➔ กดถอนเหรียญที่ต้องการโอน ➔ ใส่จำนวนเหรียญ ➔ ใส่ Address และ Memo ที่ Copy มา ➔ ทำการยืนยันถอนเหรียญ ➔ รอ
16
อาจจะใช้เวลาตั้งแต่ 1 นาทีถึง 1ชั่วโมงได้ แล้วแต่ว่าเราเลือกโอนเหรียญไหน ไม่แนะนำให้โอน BTC เนื่องจากช้าและแพง แต่บางทีการโอนอาจะใช้เวลานานมาก อาจถึง 6 ชั่วโมงเลยก็ได้ อาจจะเป็นเพราะ แอปพลิเคชั่นต้นทาง หรือแอปพลิเคชั่นปลายทางกำลังมีการปรับปรุงอยู่ หรือตัวระบบเครือข่ายของเหรียญกำลังประมวลผลครับ
**คำเตือน** Address และ Memo ควรใช้การ Copy เพราะหากพิมพ์เองทั้งหมดอาจเกิดความผิดพลาด และทำให้การโอนไม่สำเร็จ หรือเหรียญสูญหายได้ครับ
4
กลุ่มไว้พูดคุยสำหรับมือใหม่ฝึกเล่น Binance
24
หากยังไม่มีบัญชี Binance หรือ ยังไม่เข้าใจประเด็นที่สำคัญของบัญชี Binance สามารถศึกษาได้จากทาง โพสต์ปักหมุดของหน้าเพจ รีวิวการลงทุน หรือ
ลิงค์สมัครบัญชี Binance
2
โฆษณา