15 มี.ค. 2021 เวลา 13:42 • การศึกษา
📍📍เคล็ด(ไม่)ลับวันนี้จะมาเสนอเรื่อง📍📍
" วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น"
เมื่อคนที่ไม่เอาไหน อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นมา จะทำยังไง เพื่อที่จะเป็นคนที่ได้เรื่องกับเขาบ้าง ควรจะเริ่มต้นเปลี่ยนตัวเองอย่างไรดี
เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้างงง
1.เปลี่ยนตัวเองจากความคิดและทัศนคติ💐
ก่อนที่เราจะเปลี่ยนอย่างอื่นเราต้องเปลี่ยนความคิดตัวเองให้ได้สะก่อน "ฉันทำได้แน่นอน"
"เรื่องแค่นี้เองไม่ยากเกินความสามารถของฉันหรอก"
2.เปลี่ยนมาจากข้างใน😊
หมั่นออกกำลังกาย กินอาหารให้ครบ5หมู่
และดื่มน้ำบ่อยๆ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและสภาพผิวที่ดี
3.หมั่นดูแลรักษาผิวสม่ำเสมอ😣
ทาครีมทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จ มาร์กหน้า
ขัดตัวบ้าง
4.พัฒนาด้านสมอง😵
ตั้งใจเรียนให้มากขึ้น ฝึกภาษา อ่านหนังสือบ้าง
5.เป็นตัวของตัวเอง😇
เปลี่ยนก็เปลี่ยนเเค่ด้านที่เราบกพร่องพอ อย่าเปลี่ยนจนไม่เหลือความเป็นตัวเองเลย อย่าได้ลืมว่าการเป็นตัวเราเองเป็นสำคัญสุด
ด้านที่มันยังไม่ดีก็พัฒนาและปรับปรุงทำให้ดีขึ้น ส่วนด้านไหนที่ดีเเล้วก็ทำต่อไปนะคะ สู้ๆค่ะ😳💞
โฆษณา