2 มี.ค. 2021 เวลา 15:30 • ปรัชญา
วันนี้รู้สึกเหมือนเรไม่ได้มีชีวิตเลย
เหมือนเป็นร่างที่ไร้วิญญาณ
เครียดและเจ็บจนตายด้านไปหมดแล้ว
พยายามทำทุกวิถีทางแต่ก็ยังรู้สึกว่าเราไม่ได้มีชีวิตอยู่บนโลกนี้เลย
ต้องทำยังไงหรอถึงจะรู้สึกว่าเรามีชีวิตอยู่
ไม่ใช่แค่หุ่นยนต์ที่ทำงานและเรียนไปอย่างเดียว
ทำตามความฝันหรอมันยังมีสิทธิที่จะฝันอยู่ใช้ไหม
ตอนนี้เหมือนเราแค่ใช้ชีวิตไปวันๆ
แค่ทำงานไปวันๆก็หมดเรี่ยวแรงที่จะทำตามความฝันแล้ว
เราต้องทนอยู่กับอะไรแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน
มีวิธีอื่นอีกไหมที่จะทำให้เรารู้สึกว่ามีชีวิตอีกครั้ง
นอกจากการที่ร้องไห้และทำร้ายตัวเอง
หรือตอนนี้มันมีอยู่ทางเลือกเดียวแล้วหรอ
ทางเลือกที่เหมือนหลายๆคนไม่อยากให้เลือก
โฆษณา