2 มี.ค. 2021 เวลา 22:15 • ไลฟ์สไตล์
หน้าผาสูงทำให้เราหวาดกลัว
แต่พอเราเริ่มคุ้นเคยเราจะค่อยๆ
ขยับเข้าไปใกล้หน้าผายิ่งขึ้น
และในความกลัวนั้น........
เมื่อเวลาผ่านไปเรากลับ....
มองเห็นภาพท้องฟ้าภูเขาต้นไม้
วิวสวยๆภาพไกลสุดสายตา...
นั้นกลับสะกดให้เรานั่งมอง....
เพลินตาเพลินใจ.... อยู่นานเชียว
ในชีวิตเรากว่าเราจะก้าวถึงจุดสูงได้
อาจต้องใช้เวลายาวนานมาก...........
หรือเกือบทั้งชีวิตกันเลย.................
แต่จุดที่สูงทำให้พบกับ...................
ความงดงามที่รอคอย....................
แม้การอยู่บนจุดสูงคนเดียว...........
จะเหงาวังเวงหวาดกลัวบ้าง...........
แต่ก็เป็นจุดที่มีไม่กี่คนหรอกที่ไปถึง
ผารักษ์สลัดได​ @วังน้ำเขียว
Coach​Kaew.​ moomall​-ta00021​
โฆษณา