3 มี.ค. 2021 เวลา 22:53 • ถ่ายภาพ
ปลายทางคือจุดมุ่งหมาย
ที่มาสายเพราะคลื่นลม🌊
ชีวิตก็เหมือนล่องเรือ🌊
มีเป้าหมายคือปลายทาง
แต่ระหว่างทางไม่ได้ราบรื่นเสมอไป
บางครั้งก็คลื่นลมเบาบ้างแรงบ้าง
บางช่วงก็แดดร้อนจัด​ บางครั้งก็พายุฝน
วันแล้ววันเล่าคืนแล้วคืนเล่าที่การล่องเรือ
ต้องพบเจอความอยากลำบากบ้าง
หนักหน่อยก็เครื่องพังเครื่องเสีย
ไม่ต่างกับมนุษ​ย์เราเลย... ✌️
จุดหมายของเราต่างกัน..... ✌️
การเดินทางการใช้ชีวิตต่างกัน...
แต่เราล้วนประคับประครอง.......
เรือชีวิตด้วยแตกต่างกันไป.......
เราจะถึงจุดหมายด้วยเวลาที่...
ต่างกันเป้าหมายที่ต่างกัน......🎯
🎯แต่สิ่งที่ทำให้ถึงเป้าหมายได้คือ
🎯มีจุดโฟกัสที่ชัดเจน.................
🎯เป้าหมายมีไว้พุ่งชน................
🎯เรียนรู้ปรับแนวคิดหากลยุทธ์..
🎯ลงมือทำเพื่อฝึกฝนให้เกิดผลลัพธ์
🎯ที่จะนำไปสู่เป้าหมายที่ต้องการ...
🎯มีวินัยหนักแน่นและทำเสมอ...... ✌️
🎯ที่สุดเรือชีวิตเราจะไปถึงจุดหมาย
🎯ปลายทางอย่างแน่แนน✌️✌️🎯
Coach​Kaew​
โฆษณา