5 มี.ค. 2021 เวลา 06:25 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Kim So Hyun คิมโซฮยอน
แอดขออนุญาตเขียนถึง นักแสดง คิมโซฮยอน วัย 22 ปีสาวน้อยคนสวยคนนี้
เพื่อเป็นกำลังให้เธอและทีมงานทุกๆคนค่ะ
น้องคิมโซฮยอน ของแอดสู้ๆนะคะ
ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทุกคนคงได้ตามข่าวเรื่องที่ นักแสดง จีซู มีข่าวอื้อฉาวทำร้ายร่างกายเพื่อนสมัยเรียน ถึงแม้จะสำนึกผิดพร้อมได้ออกมาขอโทษเหยื่อผ่านไอจีส่วนตัวไปแล้วก็ตาม ก็ยังไม่เท่ากับความเจ็บปวดของเหยื่อที่โดนกระทำเลย
และแอดจะไม่ขอกล่าวถึงข้อละเอียดใดๆตรงนี้นะคะ
แอดจะขอเขียนให้กำลัง น้องคิมโซฮยอน ที่แอดเห็นมาแต่เด็กๆ น้องเป็นคนที่ไม่มีข่าวฉาวใดๆเลย น้องมีความตั้งในในการทำงานตลอด
พอแอดได้เห็นซีรี่ส์เรื่อง River Where The Moon Rises จะออกอากาศนั้น แอดต้องอดใจรอใกล้ๆจบถึงจะดู เพราะแอดเป็นแฟนคลับน้องคิมโซฮยอน
และในเรื่องนี้ น้องโตเป็นสาวและสวยมากๆ
แต่....แอดก็เห็นข่าวที่ทางเกาหลีเล่นมาวันเกี่ยวนักแสดง จีซู แอดก็ใจไม่ดีเลย กลัวมีผลกระทบต่อ น้องคิมโซฮยอนและทีมงานมากๆ แต่ก็นะ..
วันนี้แอดก็ได้รู้ว่า ทางทีมงานและKBS ได้ตัดสินใจยุติงานของ จีซู ไปและแน่นอนค่ะ ต้องหานักแสดง คนอื่นมาแสดงแทนซึ่งคาดว่าจะเป็นนาอึนอูพระรองจากMr.Queen ซึ่งได้รับข้อเสนออยู่ค่ะ
แอดอยากจะส่งกำลังใจให้ทีมงาน ทีมนักแสดงทุกๆคน ที่เต็มที่กับเรื่องนี้ และเรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างมากอีกด้วย ความเสียหายที่เกิดขึ้นเพียงเพราะคนๆหนึ่งนั้นมันมากมายนัก แต่ก็สู้ความเจ็บปวดของเหยื่อที่โดนไม่ได้เลยค่ะ
ถึง จีซู แอดได้เห็นงานแสดงหลายเรื่องแอดยังเขียนถึงเลยว่าแสดงดีอนาคตต้องเป็นนักแสดงที่ดีแน่ๆ
แต่ก็นะ..อดีตที่มืดหม่น ที่เป็นหลุมดำ ที่คุณได้ทำร้ายคนอื่นๆนั้น มันก็จะตามมากลืนกินคุณจากผลจากการกระทำของตัวเอง แอดก็หวังเพียงว่า จีซู จะเข้มแข็งพอที่จะรับผลจากกระทำนั้นได้นะคะ
แอดส่งกำลังใจและเอาใจช่วยทุกคนๆที่เป็นเหยื่อครั้งนี้หวังให้เขาและเธอผ่านมันไปได้ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งและมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างมีความสุขนะคะ
ขอบคุณภาพสวยๆของน้องสาวคิมโฮยอนจากไอจีเธอค่ะ
โฆษณา