5 มี.ค. 2021 เวลา 10:36 • สิ่งแวดล้อม
เรามาดูวิถีชีวิตคนจนในฮ่องกง😭... กันหน่อย ค่ะ ถ้าใครคิดว่าอยู่เมืองไทยแล้วลำบาก อยากให้ดูคลิปนี้ หน่อยได้ไหม?
คอมเม้น ได้ตามสบาย... เจ้าของเพจนี้... เคารพสิทธิความเป็นส่วนตัว หรือว่าสิทธิส่วนบุคคลของ...ทุกคนค่ะ
เล่นโซเชียล... ต้องใจกว้าง…ดูผ่านบ้าง แล้วนั่งปลง…อย่ายึดถือ ตามเพื่อนลง…รู้จักปลง สบายใจ
บ้างลง เรื่องการเมือง…อย่าขัดเคือง หรือผลักไส…อาจฝืน ไม่ตรงใจ…เลื่อนผ่านไป อย่าขัดเคือง
บ้างลง เรื่องงานบุญ…อย่าเฉียวฉุน ให้เป็นเรื่อง…สาธุ..จะรุ่งเรือง…ไม่สิ้นเปลือง แต่อย่างใด
บ้างลง รูปสวยๆ…ดูให้สวย สบายใจ…ไม่ชอบ ก็ละไว้…ดูสิ่งใหม่ ตามใจเรา
บ้างลง ขายสินค้า…ยาวหลายหน้า ก็เรื่องเขา…ไม่ดู เรื่องของเรา…ฝึกปลงเอา ได้ปัญญา
บ้างลง พูดยุแหย่…เป็นกระแส ให้กังขา เล่นโซเชียล ทุกหย่อมหญ้า…มีมากหน้า ต้องทำใจ
บ้างลง อึ้ง ทึ่ง เสียว…เห็นแป๊บเดียว แทบใจวาย…ไม่ดู ก็เลื่อนไป…ต้องทำใจ ให้มั่นคง
เล่นโซเชียล ต้องใจกว้าง…สุข-ทุกข์บ้าง อย่าไหลหลง…ความเป็นเพื่อน จะยืนยง…และมั่นคง ตลอดไป ถ้าทำได้เช่นนี้ ใจสุขพอ ..ไม่ทุกข์หนอ ..เล่นโซเชียล อย่า ก่อกวน ศึก.. ให้คึกคัก.. มีมิตร 100 ยังน้อยกว่า ศัตรู 1 แต่งกลอนรีบๆ..
ตามสมองและปัญญานะคะ ..กำลังนั่งรอเจ้านาย ดู ..เกมถอดรหัส ก็เลยไม่มีเวลามานั่ง ในห้องน้ำ เล่นๆค่ะ... ถ้าเราคิดว่าเราจน... ต้องดูคนที่ด้อยกว่าเรา ...หลังจากดิฉัน
..เห็นคลิปวีดีโอนี้ ทำให้ดิฉัน ...มองห้องนอนของดิฉัน กว้างขึ้นตั้งเยอะเลยค่ะ ขอบคุณ คลิปวีดีโอ ดีๆ ที่ให้เราได้คิด และมองชีวิตใหม่
อ๋อรู้และเข้าใจ อักษร ต้องไม่น้อยกว่า 200 ตัว
โฆษณา