6 มี.ค. 2021 เวลา 14:29 • สุขภาพ
ว่าด้วยการมีสุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
ส่วนตัวเป็นคนชอบศึกษาเรื่องสุขภาพอยู่แล้ว
ขอบอ่านชอบดูคลิปต่างๆ🌱❤🐛🌻⛔💉💊
วันหนึ่งได้เข้าไปคิดตามช่องยูทูปของหมอเขียวท่านได้ให้ความรู้กับเราแยะมากโดยท่านใช้หลักของพระพุทธเจ้าเป็นแนวทางแล้วท่านก็รักษาคนป่วย
ท่านแนะนำเรื่องอาหารการกินยารักษาโรคโดยไม่ต้องพึ่งหมอแผนปัจุบัน
เพิ่งมาเจอคลิปในยูทูปของท่านมันเหมือนค้นพบตัวเองยังงัยยังงั้นเลย(แอบปลื้มในใจ)เพราะเสียเงินไปกับยาบำรุงต่างๆแยาะมาก😁
เมื่อก่อนเคยลองผิดลองถูกเกี่ยวกับยาสมุนไพรต่างๆสันหาซื้อมาวิตามินอะไรต่อมิอะไรแยอะไปหมดพอได้มาดูวีดีโอของหมอเขียวแค่นั้นแหละก็ถึงบางอ้อมันจิงเหมือนที่ท่านสอนท่านอธิบายทุกอย่าง
ลองมาสังเกตุตัวเองว่าเรามีอาการเป็นอย่างไร
โดยไปต้องไปหาหมอกินยาให้ตับมันเสื่อม
ยาสมุนไพรบ้านเราหาง่ายราคาไม่แพง
ชอบอยู่คลิปนึงมากคลิปที่ท่านบอกวิธีดีท็อกล้างลำไส้ดูปุบทำตามปับเลยไม่รอข้าแล้วมันก็ได้ผลเหมือนที่ท่านได้บรรยายไว้จริงๆหลังจากทำแล้วมันเหมือนเราได้เอาสารพิษออกจากร่างกายเราจริงๆตัวเบาสบายไม่หนักตัวคือรู้สึกดีจริงๆทำแล้วเรารู้สึกว่าร่างกายมีพลังมากขึ้น
ลองไปศึกษากันดูนะเพื่อนๆ
😉😉
โฆษณา