7 มี.ค. 2021 เวลา 06:06 • ปรัชญา
ตื่นมาพร้อมกับวันใหม่🌎🌄🌴🌱ต้อนรับสิ่งดีๆให้กับหัวใจดวงน้อยๆของเราและร่างกายที่ทรงพลังเติมเต็มพลังงานให้กับชีวิตของเราทุกวัน
ตื่นมาเช้าฟังเสียงของร่างกายของเรา[ไม่ใช่เอียง👂หูฟังนะ😂]หัดสังเกตุตัวเราว่าวันนี้เราสึกอย่างร้อนเย็นปวดหัวปวดเมื่อยตงใหนหรือป่าว
แล้วเลือกปฏิบัติให้ถูกจุดอย่าพยามยามฝืนร่างกายของเรา
อย่างบางตำรากล่าวไว้ว่าเหนื่อยก็พักหนักก็วาง
เพราะร่างกายของเราไม่ใช่เครื่องจักร
เมื่อเหนื่อยก็พักเมื่อหนักก็วาง
เมื่อหิวก็กินอิ่มท้องสบายท้องก็หยุดอย่าฝืนเดี๋ยวจะไม่สบายเอา
เอาแค่พอดีพอดีๆกินแค่พอดีออกกำลังกายแค่พอดีทำงานแค่พอดีแล้วดวงใจดวงน้อยๆและร่างกายทรงพลังของเราจะได้อยู่กับเราไปนานๆถ้าเค้ารู้สึกไม่สบายดูแลรักษาเค้าให้ถูกวิธีถูกทาง
รักตัวเองก่อนแล้วถึงจะรักคนอื่นเป็น
💕💞
โฆษณา