7 มี.ค. 2021 เวลา 10:29 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔔 สถานการณ์โควิดเริ่มคลาย&สหรัฐอัดฉีดเงินเข้าระบบ หรือนี้จะเป็นสัญญาณขาขึ้นรอบใหม่ ? ซึ่งหากเป็นไปตามที่คาด “ทุกคนมีหุ้นที่อยากซื้อกันหรือยังครับ”❓
2
✨กลับมาเจอกันในทุกต้นเดือนอีกแล้วนะครับ ที่เราจะทำการเก็บรวบรวมข้อมูลราคาพื้นฐานของหุ้นใน SET50 ที่ถูกประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญของแต่ละโบรกเกอร์ และทำการหาค่าเฉลี่ยเทียบกับตลาดเพื่อทำให้ทุกคนรู้ว่า หุ้นตัวไหนน่าสนใจที่สุด
📝 โดยสำหรับเดือนนี้ต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญ เพราะเป็นช่วงที่บริษัทต่าง ๆ พึ่งผ่านการประกาศงบการเงินประจำปี จึงทำให้เหล่าบรรดาโบรกเกอร์เริ่มมีการปรับเป้าหมายใหม่ แล้วจะมีบริษัทไหนบ้างที่โดนปรับเพิ่ม/ลด ? รวมถึงเหลือ Upsize ให้ราคาขึ้นอีกเท่าไหร่ สามารถติดตามได้จากตารางด้านบน
2
🔍จากตารางพบว่าหุ้นอย่าง EGCO และ RATCH ที่เป็นหุ้นสาธารณูปโภคก็ยังคงมีความแข็งแกร่ง โดยมี Upsize สูงถึง50% และ 41% ตามมาด้วยหุ้นกลุ่มอาหารอย่าง CPF อีก 36% ส่วน DELTA ก็เป็นตามคาดนะครับที่พอโบรกเกอร์เขามองว่าสูงเกินไป ราคาตลาดจึงปรับตัวลงแรงได้อย่างทันตาเห็น ดังนั้น สำหรับตีมเดือนนี้ใครที่ยังไม่หุ้นให้เลือกช็อปก็ลองเอาข้อมูลนี้ไปใช้ + ส่งต่อให้คนที่ท่านหวังดีกันนะครับ
1
⏰ นอกจากนี้สำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลการปรับเป้าแบบ Real Time วันต่อวัน รวมถึงข้อมูลสำคัญอื่น ๆ ก็สามารถเข้ามาดูได้ที่ห้อง Line Square ของเราในทุก ๆ 9 โมงเช้า พร้อมแนวคิดการลงทุนจากเหล่านักลงทุนที่มีประสบการณ์ นอกจากนี้เรายังมี Surprise กับกิจกรรมเดือน มี.ค. ที่ตั้งใจจะแจกรางวัลกว่า 50,000 บาท ส่วนจะเป็นอะไรนั่นเดียวรอลุ้นกันวันศุกร์ ขอบคุณครับ 🙏
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา