7 มี.ค. 2021 เวลา 13:07 • อสังหาริมทรัพย์
เลือกที่พักอย่างไรให้ไทยแท้... และทำไมต้องไปที่ Legendha Sukhothai เท่านั้น #ที่พักสุโขทัย
Legendha Sukhothai
#รีวิว ชีวิตในสุโขทัย #ที่พักสุโขทัย อยู่ อ.เมืองเก่า ไม่ไกลปืนเที่ยง มีเซเว่นก็คืออุ่นใจแล้ว1❤️
#SERENATAHotels ที่นี่เขาเป็นรีสอร์ท 1 ในกลุ่มของ SERENATA Hotels & Resorts Group มีอีกหลายโรงแรมในกลุ่มเดียวกันหรือเรียกว่าเครือเดียวกันก็ได้ หลายจังหวัดหลายสไตล์ เช่น กาญจนบุรี หัวหิน กรุงเทพ สุโขทัย เกาะยาว พังงา สมุย เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง ขอแนะนำใครที่สนใจเข้าไปดูเพิ่มเติมจากลิ้งนี้ได้เลย https://www.serenatahotels.com/
#รีวิวห้องพัก ในห้องคือเฟอร์ครบ ติดแอร์โอเค ชั้นรัก!!🥰 นอนห้อง Deluxe ใดใดก็คือมีอ่างอาบน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น ภายใต้สไตล์ไทยที่แท้ #โอเคนัมเบอร์วัน
ห้อง Deluxe ที่ Legendha Sukhothai
#วัดช้างล้อม เดินข้ามถนนเส้นเล็กๆ จากหลังรีสอร์ทก็ถึงวัดช้างล้อมแล้ว ใกล้มากอะแม่ ใกล้จริงๆ ใครไม่ไหวจะไปอุทยาน มาเรียกน้ำย่อยที่ #วัดช้างล้อมLegendhaSukhothai ก่อนได้จ่ะแม่ ตัววัดมีช้างล้อมรอบ มีพื้นที่ทางเดินถ่ายรูปสวยอยู่เด้อออ ว่าไม่ได้ 🌟🥰
ห้อง Deluxe ที่ Legendha Sukhothai
#รีวิวที่เที่ยว ความเป็นเด็กท่องเที่ยว ความวัด วัง ความอุทยานคือชอบแบบส่วนตัว จากรีสอร์ท 4 นาทีถึง ใครไปนี่แนะนำเช้าๆ 6-7 โมง 🚴‍♀️ เช่าจักรยานปั่นแบบไม่ต้องหลบแดด รับวิตามิน เออเป็นเริ่ด เช่ามา 30 บาท ปั่นได้ทั้งวัน ปั่นขาราก ปั่นตีนแตกก็ 30 บาท แล้วถ้าใครตื่นสายไปเย็นๆจ่ะ เพราะความหลวยสูยลามงูม (สวยงาม) ก็คือเขาจะเปิดไฟส่องอุทยานใช้คำว่า "ตระการตา" ได้เลย มากับเพื่อน มาฟีลแฟนคือมาได้หมด แนะนำฟิลเตอร์ไอจีสีส้ม5555 ฉันรัก!!!🙏🌿
อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย
#อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย แสงสวยมากบอกเลยย ใครไปต้องได้รูปกลับมาแบบตาแตก ✨ คือตัวอุทยานมี Story มีความสวยอยู่แล้วขาดแค่นางแบบค่ะ จริงๆ (ใดใดก็คือไม่มีตัวเราในรูปเพราะชุดไม่พร้อม555555)
อันนี้ฟิลเตอร์ไอจีสีส้มที่ใช้ ออกมาประมาณนี้ ปล.จำชื่อฟิลเตอร์ไม่ได้แล้ว5555 แต่แนะนำใช้ประมาณนี้สวยดีค่ะ
#รีวิวอาหาร มื้อเที่ยง/เย็น ก็คือหน้าตายืนหนึ่ง ประทับใจห่อหมก ตักแล้วตักอีก และ "น้ำพริกลงเรือ" มีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อย ใครไปต้องสั่งนะ❤️🧡🧡❤️🧡
Set อาหารค่ำและกลางวันที่ Legendha Sukhothai
#รีวิวกิจกรรม ปั่นจักรยาน พิมพ์พระ ร้อยมาลัย ก็เรามันสายหวาน แบบผ้าพับไว้อะเนอะ อีกอย่างก็คือเช้าๆสัก 6 โมง จะมีพระมาบิณฑบาตร ก็ตื่นมารับบุญรับแสงเช้าๆได้นะจ้ะ ทำบุญบ้างไรบ้าง เก็บแต้มบุญเอาเด้ออ ทุกวันนี้ทำอะไรไม่ได้อิชั้นนะโมตัสสะก่อนแล้ว1 🙏
อาหารที่ใช้ถวายพระ *ตอนถวายรีสอร์ทจัดใส่ถุงให้เรียบร้อยจ้าา*
ไปจองค่าาาา
👉 เว็บไซต์ : www.legendhasukhothai.com
👉โทร : 055 697 249
👉GPS: 17.018451, 99.719722
👉จองทันที : https://bit.ly/2Mgbphb
หรือใครสนใจโรงแรมในเครือ SERENATA ที่ตอนต้นบอกว่ามีหลายแห่งมากๆ เข้าไปดูได้จากลิ้งเหล่านี้เลยย
เว็บไซท์ : https://www.serenatahotels.com/
โฆษณา