8 มี.ค. 2021 เวลา 05:46 • หุ้น & เศรษฐกิจ
สัปดาห์ที่ 5 : บันทึกการลงทุนของคนไม่มีตังค์
อาทิตย์นี้บาดเจ็บสาหัส!!!
ผลตอบแทนสัปดาห์นี้อยู่ที่ -14.92% เกิดจากการลดตัวอย่างต่อเนื่อง น่าจะเป็นอย่างนี้ไปอีกสักพักใหญ่ และ บวกกับการที่ผมได้เติมเงินเพิ่มตาม concept ที่วางไว้ กองละ 520 บาท ด้วยการที่โดนหักค่าธรรมเนียมก็ทำให้ดิ่งลงไปอีก
มาดูรายกองกันดีกว่า แดงทุกตัว รถไฟเหาะกำลังดิ่ง
บวกจริงเชียวเขียวสุดๆ 2 อับดับสัปดาห์นี้
ไม่มีอีกแล้ว.......เศร้าใจ!!
ลบหมดแรงแดงสุดๆ 2 อันดับสัปดาห์นี้
ได้แก่ TMB-ES-GINNO -31.07% รองลงมาเป็น WE-OSHOP -18.56% ม่ายยยยยยยยย.......
ภาพรวมของผลกำไรทั้งหมดอยู่ที่ -7.56% กองที่ถืออยู่ก็หนักไปทางเมกา กับทางเทคโนโลยี ส่วนใหญ่ การที่จะดิ่งพสุธาแบบนี้ก็ถือว่าไม่แปลก ความเสี่ยงกับความผันผวนย่อมมีอยู่แล้ว
สำหรับใครที่เริ่มลงทุนในเดือนกุมภาพันธ์ น่าจะได้เห็นตัวเลขที่ไม่ต่างกับของผมมากเท่าไหร่ หลายๆคนคงคิดในใจว่า รู้งี้เริ่มต้นสักเดือนเมษายนดีกว่าแหะ แต่เราย้อนเวลาไปไม่ได้หรอกครับ ใครที่ลงไปเเล้วก็มาอยู่บนดอยอากาศเย็นๆชมหมอกชมเขาเป็นเพื่อนกันดีกว่า
55555(ภายใต้เลข5มีน้ำตาซ่อนอยู่)
*ใช้Concept การลงทุน เป็นรูปแบบdca รายเดือนโดยจะทบขึ้นทุกเดือน โดยเริ่มต้นที่กองละ 500 บาท เพิ่มขึ้นทุกเดือนเดือน 20 บาท(500, 520 ,540 ,...) หากเดือนไหนช็อตอาจจะไม่เพิ่ม แต่จะไม่ลดลง ตั้งเป้าไว้ที่ระยะเวลา 10 ปี++
คติการลงทุนวันนี้
รู้อะไร...ไม่เท่ารู้งี้...
มาติดตามชมพอร์ตของคนไม่มีตังค์ได้ ทุกวันจันทร์ไม่เกิน 20.00น. ผมจะทำการupdate เป็นรายสัปดาห์ให้เห็นการเคลื่อนไหวของพอร์ตแบบเน้นๆ
หากติดขัด สงสัย หรืออยากให้เพิ่มเติมอะไร ก็สามารถแนะนำกันมาได้ครับ ฝากกด Like กด Share กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา