11 มี.ค. 2021 เวลา 03:31 • บันเทิง
ถ้าใครอยากเที่ยวทิพย์ขอแนะนำนี่เลย 👉👉👉
"FAROSE CHANNEL" ช่องยูทูปของพี่ฟาร์โรสที่จะพาเราไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ เป็นการเที่ยวทิพย์ที่ได้อรรถรสมากเว่อร์~~~😁😁😁😁😁😁
เป็นช่องยูทูปที่พี่ฟาร์จะไปเยี่ยมเพื่อนๆพี่ๆที่อยู่ต่างประเทศผสมกับการพาไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ จะมีเหล่าดารา(เพื่อนพี่ฟาร์)ในสังกัดของคุณแดง(พี่ฟาร์โรส)มาร่วมแจมด้วย55555 เป็นการเที่ยวแบบเป็นกันเอง ดูไปก็ขำไป5555 😄😄😄😄😄😄😄😄ดูแล้วสร้างอินสปายให้เราอยากเก่งภาษาแบบพี่เค้าเลย😉😉😉😉
ดูวนไปค่ะ!
ดาราหลักของช่องอย่าง "พี่ต่อ" ก็สร้างสีสันได้ดีมั่กมากกก แล้วยังมีเพื่อนๆของพี่ฟาร์คนอื่นๆอย่างเช่น พี่ตั้ม พี่เต้ พี่หน่อง พี่ป้อง พี่แอนนี่ และคนอื่นๆอีกมากมาย พี่ๆทุกคนคือน่ารักมากและความรู้อัดแน่น นอกจากได้ความสนุกแล้วยังได้ความรู้อีกด้วย👍👍👍👍 อย่างเช่นตอนนี้ที่เราชอบมากเลยนะเหมือนได้เดินพิพิธภัณฑ์พร้อมมีคนบรรยายคือเลิศเลยอ่ะ😍❤😍❤😍❤😍❤😍❤😍
และยิ่งช่วงนี้มีโควิดทำให้การออกไปนอกสถานที่เป็นไปได้ยากพี่ฟาร์เลยเปิดตัวรายการใหม่อย่าง "เที่ยวทิพย์" ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับอาหารและวัฒนธรรมต่างๆของแต่ละประเทศก็เหมือนเราำด้เที่ยวทิพย์อยู่จริง😆😆😆😆😆😆😆😆 เราดูรายการนี้แล้วแบบโอโห้! ในกทม.มีร้านอาหารชาติอื่นเยอะมากกกก แบบร้านอาหารภูฏาน? เราไม่คิดว่าจะมีร้านอาหารนี้ในประเทศไทยด้วยซ้ำ เปิดโลกเรามากกกกก😯😯😯😯😯😯😯
ใครสนใจอยากจะไปเที่ยวแบบทิพย์ๆ ในช่วงโควิดแบบนี้เราแนะนำให้เข้าไปชมที่ 👉FAROSE CHANNEL👈 เลย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังนอกจากจะได้เที่ยวแบบทิพย์ๆแล้วยังได้ความสนุกและความรู้ไปพร้อมๆกันอีกด้วย👍👍👍👍👍👍👍
นอกจากนี้ยังมีรายการอื่นอีกที่น่าสนใจทั้ง ช่างเชื่อม ไปเรื่อย people you may known และอื่นๆอีกมากมาย โดยเฉพาะ people you may know ที่เราชอบฟังมากในSpotifyตอนนั่งรถคือดีมากแนะนำๆ👍👍👍😍😍😍👍👍👍😍😍😍
🙏🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามกันมาเรื่อยๆสามารถกดแสดงความรู้สึก หรือกดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น พูดคุย ติชมกันได้เต็มที่เลยจ้าาาาา😘😘😘
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ❤❤❤❤❤ เราจะได้มีกำลังใจเขียนเพจต่อไปปปปป😆😆😆😆
โฆษณา