8 มี.ค. 2021 เวลา 11:17 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตเล็กๆ....
จากบ้านมาอยู่กทม.เข้ามาเรียนรามตั้งแต่ปี 34 จนบัดนี้ก็ยังทำงานอยู่กทม.จะครึ่งชีวิตก็ว่าได้ "อยู่เมืองใหญ่ใจต้องนิ่ง" เมืองใหญ่ทำให้เรามีทักษะการดำรงชีวิตหลายอย่าง....
คลองบางพรม เปิดหน้าต่างมาก็เจอ
สร้างสุนทรียะเพิ่มพลังชีวิต
อยู่เมืองใหญ่ไม่ให้บาดเจ็บต้องคอยประคองชีวิตให้พอดี แม้ชีวิตอยู่ในห้องเช่าเล็กๆ แต่เราสร้างสุนทรียะในชีวิตได้ทุกวัน แน่นอนหลายคนที่ทำงานในเมืองไประยะหนึ่งก็เข้าสู่โหมด "หมดไฟ" ผลจากการงานส่วนหนึ่ง ผลจากวิถีการดำรงชีวิตส่วนหนึ่ง ส่วนตัวมีความเชื่อเรื่อง "ความสุขอยู่รอบตัวเรา" ใช้ชีวิตแต่พอดี เติมเต็มวิถีด้วยอาหารเช้าที่ประณีตในวันหยุด จะช่วยเพิ่มพลังชีวิต
อาหารเช้าง่ายๆ เตรียมผลไม้ทำน้ำปั่น
การจัดดอกไม้ หรือปลูกดอกไม้ ก็สร้างบรรยากาศให้บ้านสดชื่นได้มากเลย และแน่นอนน้องแมวก็เป็นเพื่อนให้พลังชีวิตที่ดี
คุณที่บ้านเค้าน่ารัก จะมาข้องแวะก็ตอนหิว
ดอกกุหลาบที่เบ่งบานเหมือนได้รับของขวัญ
จะ "สุข" หรือ "ทุกข์ ก็เรา
ในวันพักผ่อนเราเลือกจะอยู่บ้านเพื่อเพิ่มพลังชีวิต ในวิถีสงบ ชีวิตเล็กๆ มีความสุขกับการดูแลตัวเองอ่านหนังสือ จิบกาแฟ ...เอาจริงคือจะ "สุข" จะ "ทุกข์" ก็อยู่ที่เรา ^_^
ความสุขอยู่รอบตัวเรา ^_^
โฆษณา