21 มี.ค. 2021 เวลา 12:19 • ไลฟ์สไตล์
เหวี่ยง​ วีน​ โมโห​ อารมณ์ร้าย​ ชีวิตทำไมต้องเจออารายแบบนี้​
สวัสดีค่า​ ผู้อ่่านทุกท่าน
1
ใครเคยเจอบ้างคะ​ เหวี่ยง​ วีน
โมโห​ อารมณ์ร้าย​ในคน​ ๆ​เดียว​🤫🤫
บางทีเราก็หลีกหนีไม่ได้จริงๆ​คะ
ว่าในชีวิต​ เราจะพบเจอ​คนแบบไหนบ้าง
หรือวันนี้เราไปเหยียบเท้าใคร​ หรือ
ทำให้ใครไม่ถูกใจ​ แล้วโดนด่า
หรือไปขัดขวาง​ การทำงาน​ทำให้ใครไม่พอใจ
บางทีเราก็ไม่รู้ตัว​ ไม่ทราบ​
แต่พอเหตุการณ์มันเกิดขึ้นแล้ว
เราก็ต้อง​แก้ไขปัญหาทุกอย่างให้หมดไป
เพราะปัญหามีไว้แก้​ ไม่ได้มีไว้กลุ้มคะ
ถ้าเราผิดจริง​ก็แค่พูดขอโทษ
แต่หากเราไม่ผิด​ก็รอ​เหตุการณ์สงบ
แล้วค่อยอธิบายเหตุผลคะ​
ทางออก​มีแค่​ คุณจะไป​ต่อหรือพอแค่นี้
แน่นอน​ สำหรับเราแล้ว
เราไปต่อแน่นอน​ เพราะชีวิตการทำงานของเรา
เราจะต้องเจอคน​หลายรูปแบบ
และเราไม่สามารถจะไปควบคุมใครได้
ทางเดียว​ที่เราต้องเข้าใจคือ
เหตุที่ก่อให้เขาเป็นคนแบบนั้น​ เบื้องหลังสิ่งที่เขาเจอ
รับรู้​ เข้าใจ​ ปล่อยวาง
กระทบ​แล้ววาง​
ประสบแล้ววาง
ไม่ต้องเอาใจไปรับรู้​
แล้วเราจะอยู่ได้ทุกสถานการณ์
แม้จะเป็ยสถานการณ์​ที่ผ่านไปได้ยาก
ขอเพียงมีสติคะ​ สู้ๆนะคะทุกคน
โฆษณา