9 มี.ค. 2021 เวลา 12:57 • ไลฟ์สไตล์
" ไม่รู้เลยว่า การที่คิดแล้วทำในวันนั้น จะทำให้มีคนสนับสนุนครบ 1 พัน ในวันนี้ "
คนเดียวหลายมุมมอง
วันนี้ไม่ได้จะมาโพสต์ทริคแนะนำ หรือปรัชญาอะไรนะคะ แต่วันนี้อีฟอยากขออนุญาตทุกคน
ใช้พื้นที่ตรงนี้แสดงความขอบคุณจากใจจริง ๆ ที่คอยส่งกำลังใจให้กันตลอดระยะเวลา 23 วันที่ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัว BD นะคะ
ขอสารภาพจากใจว่า อีฟไม่ได้ตั้งใจทำเพจเลยด้วยซ้ำค่ะ แค่ตอนนั้นรู้สึกเคว้งและเหงามากเกินไป 😆 แต่บังเอิญมี account เดิมอยู่แล้ว เลยถือโอกาสโพสต์ซะเลย เป็นโพสต์แรกที่อีฟตัดสินใจ Challenge กับตัวเองว่า ถ้ามีคนมาเม้นนะ ต้องเขียนบทความลงทุกวันจนกว่าจะมีคนติดตามครบ 1 พัน ตั้งแต่วันนั้น อีฟก็ตั้งใจสู้กับตัวเองมาก ๆ มันเป็นเหมือนการได้ฝึกวินัยและความสม่ำเสมอของตัวเองไปในตัวเลย ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนในวันนั้น คือ ต้องมีบทความในสต็อกเพื่อรออัพในวันถัดไปให้ได้ อืมมม...นะ ก็เพลียร่างมาก ๆ อันนี้บอกตรง ๆ เลยค่ะ 😅 แต่มีความสุขที่ได้แชร์มุมมองกับทุกคนนะ
โพสต์แรกแบบ งง ๆ แต่ก็คือ ก้าวแรกที่ดีค่ะ
ขอบคุณที่แวะมานะคะ
มิตรภาพและพลังบวก
จริง ๆ มีเยอะกว่านี้นะคะ แต่อีฟทำไม่ทันจริง ๆ ค่ะ 🤣🤣🤣
ความอบอุ่นของครอบครัว BD
ไม่เคยเขียนบทความที่ไหนแล้วรู้สึกอบอุ่นเท่าที่นี่เลยค่ะ เป็นการรับน้องที่นิ่มนวลที่สุดแล้ว ทุกคนต่างมีพลังบวก มีกำลังใจให้ตลอด ไม่ว่าจะลงอะไรไป เขียนอะไรไป มักจะได้ยินคำชมก่อนเสมอ
ขาดใครอีฟต้องขออภัยจริง ๆ ค่ะ แต่อีฟจำได้ทุกเพจที่มาเม้นนะ
หลังจากนี้ อีฟจะยังคงลงบทความเรื่อย ๆ อาจจะไม่ได้ลงทุกวัน เพราะอีฟคงต้องแบ่งเวลาไปอ่านหนังสือสอบแล้วค่ะ ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่ต้อนรับเป็นอย่างดีเสมอมา 23 วัน เหมือน 23 ปี รู้สึกว่าอยู่บ้านหลังนี้มานานแสนนาน
สุดท้ายก็แค่อยากฝากทุกคนว่า ให้เราโฟกัสที่ " ความสุข " ในทุก ๆ การเขียน ระยะเวลาจะค่อย ๆ หล่อหลอมให้เราพัฒนามากขึ้น และยืดหยุ่นทุก ๆ บทความที่ลง พอถึงวันนั้นเราไม่ต้องมานั่งง้อดาวแล้วค่ะ 😆
ขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ค่ะ 😆
คนเดียวหลายมุมมอง
1
โฆษณา