8 มี.ค. 2021 เวลา 22:51 • บันเทิง
🕊 โ อ ป อ ล์ - ห ม อ โ อ๊ ค 🕊
” ป า ณิ ส ร า - ส มิ ท ธ์ อ า ร ย ะ ส กุ ล "
2
https://undubzapp.com
🕊🕊 🕊🕊
ถ น น ส า ย นี้ ที่ ชื่ อ
• ค ว า ม รั ก •
เ ข า แ ล ะ เ ธ อ
จ ะ พ า หั ว ใ จ อ อ ก เ ดิ น ท า ง
🕊🕊 🕊🕊
วันนี้ • Fin-in-love •
พาทุกท่านออกเดินทางเพื่อไปพบกับ
ทางเดินของหัวใจของคู่รักคู่ไหน
คงทราบกันแล้วใช่ไหม
คู่นี้เลยค่ะ
“ คุณโอปอล์ - คุณหมอโอ๊ค “
คู่ที่มีกระแสฮือฮาทันที
ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ทั้งสองพร้อม
ที่จะประกาศว่า "เราคบกัน"
คุณหมอโอ๊ค ก็เคยพูดถึงคุณโอปอล์
เมื่อครั้งเป็นแฟนสาวว่า
"ผมมองว่าเขาเป็นคนสวยนะ เราเป็นคนเหมือนกันมากครับ แค่ภาพลักษณ์เราต่างกัน เราทำงานด้วยกัน ยิ่งพูดคุยกันก็ได้รู้จักกัน ก็เลยรู้สึกว่าเขาเป็นอีกคนที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"
ภาพจากเฟซบุ๊ก Buddy's Wedding
คำพูดคุ้นหูที่ว่า.......
"สวยมักนก ตลกมักได้"
คุณโอปอล์ เธอทั้งสวยทั้งตลก
ที่มาครบความเฮลท์ตี้ ทัศนคติก็แสนดี
เพอร์เฟคสุด ๆ แบบนี้ก็ไม่แปลกอะไรที่
จะครอบครองทั้งตัวและหัวใจของเขา
ผู้ชายโปรไฟล์ดี ๆ อย่างคุณหมอโอ๊ค
จึงเป็นอีกคู่ที่เหมาะสมคู่ควรจริงๆค่ะ
ความรักของทั้งสอง
เริ่มจากความที่มีนิสัยคล้ายกัน
เพียงแต่หลาย ๆ คนแอบตัดสิน และ
บางคนถึงกับ •วิพากษ์วิจารณ์ •ไป ต่าง ๆ นานา
มุมมองของการไม่ยึดติดกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์
ของคุณหมอโอ๊คที่นำพามาซึ่งการจับมือกันไว้แน่น
แม้เสียงจากภายนอกครั้งนั้นจะดังกว่าเสียงภายในหัวใจของทั้งคู่ที่อยากบอก •ความจริงใจ •
ที่มีต่อกันเพียงใดก็ตาม
1
หมอโอ๊ค สมิทธิ์ : ผมไม่เคยสนใจเรื่องการพูดลับหลัง เพราะผมโดนพูดลับหลังมาตลอดอยู่แล้ว เพราะผมชิน ถ้าเราตัดสินใจที่จะอยู่ข้างหน้า มันก็จะมีคนที่อยู่ข้างหลังพร้อมวิจารณ์คนที่อยูข้างหน้าอยู่แล้ว ผมถือคติว่าถ้าเขาไม่ได้เดินมาพูดกับเราตรงๆอันนี้ก็ถือว่าเขาไม่ได้พูดเพราะไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า
ในที่สุดทั้งคู่ก็เก็บเสียงเล็ก ๆ ในใจไว้
ปล่อยให้การกระทำและเวลาเท่านั้นเป็นเครื่องพิสูจน์ใจ
โดยคุณโอปอล์มีข้อคิดดี ๆ ให้กับตนเองว่า
เราเกิดมาทั้งที เราควรมีชีวิตเป็นของตัวเอง
เราควรมีความสุขในชีวิตของเราเอง
ดิ้นรนเพื่อตัวเอง
        และจงจำไว้ว่า...
“เราไม่ได้มีชีวิตเพื่อพิสูจน์ค่าของเรากับใครทั้งนั้น”
วันเกิดของคุณโอปอล์
ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี้ คุณหมอโอ๊ค ยังโพสต์ภาพชอตเด็ดขณะชื่นใจคุณภรรยาลงบนอินสตาแกรม
พร้อมเขียนข้อความอวยพรว่า "Happy birthday กับแฮชแท็ก ที่ทำฟินตาร้อน
#100kisses #100hugs
ภาพจาก Instagram
🕊🕊 🕊🕊
มุมมองของคนอื่น
การตัดสินตัวตนของเธอและเขา
ด้วย วิธีคิดของคนอื่น ๆ ใดเล่า
จะสำคัญ เท่ากับ
เธอและเขาที่รักและเข้าใจกัน
🕊🕊 🕊🕊
ไม่มีอะไรที่จะ • ละมุนละไม •
ไปกว่ารักที่ • ภักดี •
รักที่ให้ความสำคัญในตัวตนของกันและกัน
มากกว่าการเฝ้ากังวล
และมองเพียงเสียงวิพากษ์วิจารณ์
ที่ไม่สร้างสรรค์จากผู้ไม่หวังดี
🕊🕊🕊🕊
Fin in Love
นำทุกท่านเดินทาง
“ นับหนึ่งให้ถึงรัก “
ในประสบการณ์ความรัก
ของคู่รักที่มั่นรักและรักมั่น
คู่ที่สองของเรา
Happy ending ไปแล้ว
ติดตามคู่ต่อไปเร็ว ๆ นี้
ขอบคุณที่ร่วมเดินทางกับฟิน
🕊🕊 🕊🕊
โลกใบนี้
มี พื้นที่
แห่งความรัก
สำหรับทุกคน
🕊🕊 🕊🕊
ขอบคุณข้อมูลความรักจาก
โฆษณา