8 มี.ค. 2021 เวลา 20:39 • ไลฟ์สไตล์
เราไม่มีทางรู้ว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น
อย่างเช่น ตอนเย็นเรายังนั่งมองพระอาทิตย์ตกด้วยอารมณ์ที่ชื่นมื่น แต่พอตกดึกมาอารมณ์เราก็กลายเป็นเศร้าซะงั้น เราไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เราไม่รู้หรอกว่าพรุ่งนี้ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่เราทำได้ตลอดมาคือการลืมสิ่งแย่ๆไปในวินาทีนั้น และเริ่มต้นใหม่ด้วยความหวังเช่นเดิม วนแบบนี้ไปเรื่อยๆ นี่คือชีวิตเรา
โฆษณา