9 มี.ค. 2021 เวลา 04:48 • หนังสือ
เคยสงสัยไหม ทำไมเรากับเขาจึงเข้ากันไม่ได้ ผิดกับอีกคนที่ดูเหมือนจะรักและเข้าอกเข้วใจกันดี
หากคุณหรือคนที่รู้จักเกิดราศีกุมภ์ ลองอ่านบทความนี้ค่ะ จะช่วยให้คุณเข้าใจตนเองและคนอื่นที่เกิดราศีนี้มากขึ้น
8 นิสัยสำคัญของคนราศีกุมภ์ที่คนใกล้ชิดต้องเรียนรู้
( สำหรับผู้ที่เกิดลัคนาราศีกุมภ์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ - 13 มี.ค )
อันดับแรก
เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครบังคับ ชอบท่องเที่ยวเดินทาง หาประสบการณ์แปลกใหม่ อยากรู้อยากเห็น อยู่ไม่ติดที่ วัน ๆ ไม่ค่อยว่าง มีเรื่องให้ทำตลอด อัธยาศัยดีไปไหนมาไหนก็มักจะมีเรื่องราวสนุกสนานเพลิดเพลิน
2
นิสัยที่สอง
มีเพื่อนฝูง คนรู้จักมากมาย แต่ก็ไม่ค่อยมีใครรู้ใจนัก คบคนทุกระดับ มีเพื่อนแปลก ๆ ชอบทำกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ อุทิศตนเพื่อสังคม
2
นิสัยที่สาม
มีความใจร้อน โผงผาง วู่วาม เปิดเผย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่กลัวใครด้วยนะ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ กล้าทำกล้าแสดงออก อยากทำอะไรจะต้องทำให้ได้
1
นิสัยที่สี่
เป็นนักบุกเบิก เก่งคิดสร้างสรรค์ ก้าวหน้า ล้ำสมัย ฉลาดเฉลียว เป็นนักประดิษฐ์นักคิด นักวิเคราะห์ นักวิจารณ์ คิดอะไรก็เป็นเหตุเป็นผล ชอบข้อมูลอ้างอิงหลักวิทยาศาสตร์ที่สามารถพิสูจน์ได้ วิเคราะห์ข้อมูลเก่ง คิดเร็วทำเร็ว แล้วก็สามารถสร้างผลงาน พัฒนาความรู้ความสามารถให้ตนเองประสบความสำเร็จได้อย่างที่ต้องการ
1
นิสัยที่ห้า
รักอิสระ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซากจำเจ มีความรับผิดชอบ รู้ว่าตัวเองจะต้องทำอะไร จึงไม่ชอบที่มีใครมาตีกรอบความคิด หรือบังคับให้อยู่ภายใต้คำสั่งที่มากขั้นตอน เรื่องนี้คนราศีกุมภ์ไม่ชอบนะจะบอกให้
2
นิสัยที่หก
เอื้อเฟื้อ เสียสละเพื่อส่วนรวมจิตใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือสังคม ชุมชนและองค์กรต่างๆ นอกจากนั้นยังเก่งในเรื่องให้คำปรึกษา ช่วยแก้ปัญหาโดยใช้ความรู้ความสามารถร่วมกับประสบการณ์ที่ผ่านมา นำวิทยาการก้าวหน้าทันสมัย มาใช้ร่วมกับการทำงาน
2
นิสัยที่เจ็ด
มีอารมณ์อ่อนไหว จิตตกเมื่อต้องเผชิญกับปัญหาเข้ามารุมเร้า ปัญหาความรัก ครอบครัวแตกแยก การงาน การเงินเกิดวิกฤติ ขาดสภาพคล่องปัญหาทำนองนี้จะส่งผลกระทบต่อจิตใจอย่างมาก
1
นิสัยที่แปด
ในเรื่องของคู่ครองคนรัก บางคนอาจจะคิดว่าชาวราศีกุมภ์เป็นคนเลือกมาก แต่จริง ๆแล้วหากเจอคนถูกใจ ก็จะรักแบบลุ่มหลง ใครห้ามก็ไม่ฟัง ผิดกับนิสัยภายนอกที่มักไม่ค่อยแสดงออกด้านความรักให้คนรักเห็นมากนัก ดังนั้นใครที่เป็นคู่รักของชาวราศีกุมภ์ต้องทำใจหน่อย นานทีถึงจะมี surprise ให้ตื่นเต้น อยากจะเตือนว่าคนราศีนี้ไม่ชอบที่คนรัก จะมากำหนดกฏเกณฑ์ หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ข้อนี้สำคัญมากควรให้ความเป็นส่วนตัวกับเค้า จะทำให้ความรักราบรื่นดีขึ้น
1
อ่านแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ 8 นิสัยสำคัญของชาวราศีกุมภ์ที่คนใกล้ชิดต้องรู้ ผู้เขียนได้หยิบยกมาเพียงบางส่วน ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ โดยเฉพาะในเรื่องของความสัมพันธ์ที่ดี การที่เราเข้าใจ หรือรู้ใจคนอื่น ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญอย่างหนึ่ง อันจะมีผลในทางที่ดีกับชีวิตของท่าน ผู้เขียนสนับสนุนการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างมีความสุขขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ
1
👍อย่าลืมแชร์ให้คนที่เกี่ยวข้องกับราศีนี้
🙏❤️ขอบพระคุณทุกคอมเม้นท์ของท่านผู้อ่านเป็นปรโยชน์ในการเขียนบทความมากค่ะ
ติดตามอ่านฉบับเต็มเร็ว ๆ นี้
อ.ขันธ์ แสงเงิน
โฆษณา