9 มี.ค. 2021 เวลา 08:10 • การศึกษา
3 ข้อควรทำในการทำให้ผู้อื่นประทับใจเมื่อแรกพบ.....
1.ยิ้มเข้าไว้.! เพราะการยิ้มทำให้เกิดพลังแห่งมิตรภาพและการยอมรับ..
2.ใช้ประโยชน์จากการพบกันในช่วงเริ่มต้นครั้งแรก(first impressions)ให้เค้าประทับใจและที่เหลือจากนั้นเค้าจะจดจำสิ่งดีๆของเราได้ตลอดไป..
3.การทำให้คนที่เราพบครั้งแรกจดจำในสิ่งดีๆของเราและเราต้องโน้มน้าวให้เค้าจำเราในสิ่งที่ดี..ด้วยการพูดและคุยในสิ่งที่ชอบๆเหมือนกัน..
@เพื่อนๆลองเอาไปทำดูนะครับ.อาจจะช่วยได้บ้างไม่มากก็น้อยขอให้คนรักคนหลงนะครับ
3 ข้อควรทำเพื่อสร้างความประทับใจ
ทำอย่างไรเพื่อสร้างความประทับใจ...เมื่อแรกพบ
โฆษณา