12 มี.ค. 2021 เวลา 03:06 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งที่ทำให้คนนึง รักคนอีกคนนึงได้ ไม่ได้มีเเค่
เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น สิ่งนี้สำคัญเพียง
ช่วงเเรกพบ เมื่ออยู่กันไปนานๆ มันจะกลายเป็น
สิ่งที่ธรรมดาสุดๆ เเต่สิ่งที่จะทำให้คู่รัก ยังคง
ตกหลุมรักกันอยู่เสมอ มันคือเรื่องเหล่านี้ต่างหาก
1. เธอให้เวลาส่วนตัวกับผม
ต่อให้เราเป็นคู่รักกัน เเต่เราก็ต้องมีเวลาส่วนตัวบ้าง
เธอให้เวลาผม ได้มีชีวิตส่วนตัว เเละเธอก็ให้เวลา
ตัวเองด้วยเช่นกัน😘
2. เธอให้เกียรติผมเเละครอบครัวเสมอ
เธอจะไม่รู้สึกตะขิดตะขวนใจเวลาผมให้เงินพ่อ
เเม่ เธอเคารพเเละให้เกียรติครอบครัวผมเหมือน
ที่ผมเคารพครอบครัวเธอ😚
3. เธอ Treat คนที่ด้อยกว่า ด้วยความเคารพ☺
ต่อให้เธอเป็นหัวหน้างาน เธอเห็นใจคนอื่นเสมอ
เธอไม่ง่อย อะไรทำเองได้ เธอทำเอง เธอทำน้ำ
หกในออฟฟิตของเธอ เธอเช็ดน้ำเองได้ ไม่จำเป็น
ต้องเรียกเเม่บ้านมาเช็ด ทั้งๆที่เธอสามารถทำได้
4. เธอให้ความสำคัญกับผม🥰
เธอมักจะใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆของผมเสมอ
เธอไม่ได้โรเเมนติกตลอดเวลา เเต่เธอใส่ใจราย
ละเอียดในตัวผม ซึ่งบางครั้งผมยังมองข้าม
5. เธอให้ผมได้เป็นฮีโร่ในที่สาธารณะ😘
1
เธอให้ผมได้เเสดงภาวะการเป็นผู้นำทุกครั้งที่อยู่
ในที่สาธารณะ เธอไม่พูดหักหน้าผม ต่อให้งอล
หรือไม่พอใจกันอยู่ เธอจะเก็บไว้พูดเมื่อเราอยู่กัน
สองคนเท่านั้น
6. เธอให้ผมได้เเสดงความคิดเห็น เเละเคารพการตัดสินใจของผม😍
เธอไม่ถือความคิดตัวเองเป็นใหญ่ เธอให้ผมได้
เเชร์ร้านอาหารที่อยากกิน เลือกที่ที่อยากไป ให้
เเชร์ความคิดเห็น เเละเคารพการตัดสินใจของผม
7. เธอให้ผมได้เป็นครูวันที่เค้าสงสัย😘
เธอขอคำปรึกษาเพราะเธอต้องการคำปรึกษา
จริงๆ ไม่ได้ขอเพื่อคอนเฟริ์มคำตอบของตัวเองที่
มีอยู่เเล้ว เเละผมก็รู้สึกดีทุกครั้งที่คำปรึกษาของ
1
ผม เป็นประโยชน์กับเธอ
8. เธอขอบคุณผมเเละคนอื่นจากใจเมื่อใครก็ตามทำอะไรให้🥰
คำขอบคุณจากใจ มันทำให้ผมตื้นตันทุกครั้ง มัน
ทำให้ผมรับรู้ถึงความขอบคุณจากใจของเธอ
9. เธอไม่เอาเปรียบผมเรื่องเงิน
1
เวลาไปทานข้าวข้างนอก ไปดูหนัง ไปเที่ยว
เธอมักจะออกตัวขอเเชร์คนละครึ่งกับผมเสมอ
ยังไงผมก็เต็มใจออกให้อยู่เเล้ว เเต่เธอไม่ยอม
อย่างน้อยก็ขอจ่ายบ้าง ใจมากๆ
อะไรที่ทำให้เพื่อนๆตกหลุมรักคนรักของเรา เเชร์บอกกันบ้างนะคะ😍😘
โฆษณา