9 มี.ค. 2021 เวลา 14:31 • ไลฟ์สไตล์
move​ on
เราทุกคน​ก็ต่างมีเรื่องราวในใจ
ที่ไม่สบายใจ​ ไม่มีใครที่มีความสุขตลอดเวลา
และอยากจะ move​ on​ จากสิ่งๆ​นั้น
สำหรับเรา​ อยากจะ​ move​ on
จากคนที่เราไม่ชอบ​ แต่เราต้องทำงานร่วมกับเขา
อย่างหลีกเลี่ยงมิได้​ เฮ้ออออ​ 😱😱
ถอนหายใจแป๊บบบบบ
แต่ก็นั่นแหละคะ​ เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลง
คนที่ไม่ชอบได้​ แต่เราเปลี่ยนที่ตัวเองได้
1
สิ่งที่เราต้องเปลี่ยนคือ​ เปลี่ยนความคิด
1
ของเราเท่านั้น​ คิดว่า เขาอาจจะเคยเจอสิ่งที่ไม่ดี
เลยมีเกราะป้องกันมากมาย​ ด้วยความคิด
ด้วยคำพูดเสียดแทง​ จนทำให้เรารู้สึก
ไม่อยากอยู่ใกล้​ เฮ้อออออ​ 😥😥
ถอนหายใจรอบสอง
สูดหายใจลึกๆ​ เอาคะ​ เดินต่อคะ​ สู้ต่อไป​ 😤😤
คิดผิดชีวิตเปลี่ยน​ คิดเปลี่ยนชีวิตเบา
คิดเศร้าชีวิตจบ​ คิดสงบ​ จบที่ปล่อยวาง
1
เป็นกำลังใจให้กับคนทำงานทุกท่าน​✌️✌️
ที่เจอปัญหาเช่นเดียวกัน
ไหนใครอยาก​ move​ on​ จากอะไรมาแชร์กันคะ
เม้าท์มาคะ​ 😁😁😁
ราตรีสวัสดิ์
ฝันดีคะ​ ท่านผู้อ่านทุกท่านคะ
โฆษณา